Xem tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 31/5/2016

Tử vi của tuổi Dần tương đối đẹp, công việc suôn sẻ, tài vận tiền tài rủng rỉnh, tình cảm hòa thuận. 

tuoi dan phu nu online

Tuổi Tý:

Công việc: Nhân duyên rất vượng, mưu sự đều thuận. Tài vận: Có tài chiếu rọi, sẽ có khoản thu nhập không ngờ. Tình cảm: Không cần thể hiện quá cuồng nhiệt, chỉ cần cả hai bên nhau phấn đấu về một mục tiêu chung thì mọi khó khăn trở ngại rồi sẽ qua. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đen, màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Sửu:

Tử vi hôm nay của tuổi Sửu: Công việc: Có nhiều cơ hội rất tốt đến với bạn, có lợi cho phát triển sự nghiệp. Tài vận: Rất vượng, thích hợp với các nghiệp vụ tài chính và phát triển mở rộng nghiệp vụ. Tình cảm: Rất vượng, thích hợp tăng cường và thổ lộ tình cảm với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Dần:

Tử vi của tuổi Dần tương đối đẹp: Công việc: Đều suôn sẻ theo kế hoạch, không có khó khăn trở ngại. Tài vận: Tiền tài rủng rỉnh. Tình cảm: Hòa thuận không có sóng gió. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Mão:

Công việc: Sẽ có cơ hội để phát huy hết khả năng của mình. Tài vận: Cần phải chú ý đến các tin tức mới về kinh tế sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong phân tích thị trường cơ hội và quyết định của mình. Tình cảm: Tương đối hòa hợp, đôi khi chỉ cần sự quan tâm nhỏ còn hiệu quả hơn nhiều lời nói ngọt ngào. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đen và màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thìn:

Công việc: Cần thận trọng trong mọi lời nói, nên nói ít làm nhiều để tránh dính thị phi. Tài vận: Giữ tài mới là mục tiêu quan trọng nhất, không thích hợp cầu tài. Tình cảm: Những bạn đã kết hôn sẽ vì bất đồng quan điểm với bạn đời mà cãi vã khiến không khí gia đình căng thẳng. Những bạn đơn thân vẫn cần phải kiên nhẫn chờ đợi cơ duyên. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Tỵ:

Công việc: Sự chăm chỉ cần mẫn hàng ngày của bạn đã được lãnh đạo chú ý, ghi nhận, hôm nay sẽ có cơ hội được làm trưởng một nhóm hoàn thành một công việc rất quan trọng, cần chuẩn bị cho tốt, đây cũng chính là cơ hội cho sự nghiệp sau này của bạn. Tài vận: Năng lượng của tài tinh mạnh mẽ, vận may đang đến, cần tận dụng tốt. Tình cảm: Những ai đang FA cần phải thay đổi để làm tươi mới lại hình ảnh của mình mới có thể thay đổi được vận thế. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Ngọ:

Công việc: Những thành quả bao công sức vất vả của bạn lại bị đồng nghiệp cướp công, vì thế tâm trạng rất tiêu cực, cần cố gắng điều chỉnh, cân bằng lại. Tài vận: Không tốt, nếu có ai muốn vay tiền của bạn, tốt nhất nên tìm cách từ chối để tránh rắc rối sau này. Tình cảm: Một ngày đầy khó khăn, lúc này bạn cần nhất sự chia sẻ từ đối phương thì lại cũng không có được điều đó, cố gắng giữ bình tĩnh, điều chỉnh tâm trạng, mọi thứ rồi sẽ qua. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời, màu xanh lá. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Mùi:

Công việc: Sự phân công không công bằng và thỏa đáng của cấp trên khiến bạn ức chế, tiêu cực. Tài vận: Không thích hợp cầu tài và các hoạt động liên quan đến nghiệp vụ tài chính. Tình cảm: Làm gì cũng không suôn sẻ, chuyện tình cảm cũng vấp phải thái độ không mấy thiện chí từ đối phương khiến cuộc sống cảm thấy ngột ngạt và đầy bi quan, nhưng hãy cố gắng bình tĩnh bởi đây chỉ là trạng thái tạm thời. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Thân:

Công việc: Những khó khăn và những vấn đề nan giải sẽ được bạn giải quyết rất ổn thỏa và đầy thuyết phục khiến người khác phải thay đổi cách nhìn về bạn. Tài vận: Tuy vận thế không phải là xấu nhưng tiền tài cũng không được như ý muốn. Tình cảm: Sự tin tưởng và quan tâm của đôi bên sẽ làm tình cảm càng thêm tiến triển khăng khít. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dậu:

Công việc: Sự cần mẫn bao ngày qua của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, sẽ có cơ hội tăng lương thăng chức đang chờ bạn. Tài vận: Kế hoạch về đầu tư tài chính đã ấp ủ bao lâu thì hôm nay sẽ có cơ hội để thực hiện, chắc chắn sẽ giúp bạn có khoản thu nhập không nhỏ. Tình cảm: Những bạn đã lập gia đình tình cảm càng ngày càng nồng nàn thắm thiết, vợ chồng tin tưởng, ủng hộ và giúp đỡ lần nhau. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ, màu hồng phấn. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Tuất:

Công việc không duy trì được trạng thái bình ổn, áp lực gia tăng, tiểu nhân quấy phá. Tài vận: Rất kém, hết sức chú ý giữ tiền của. Tình cảm: Đầy sóng gió, cần bình tĩnh đối mặt và giải quyết đừng để cãi vã và mâu thuẫn gay gắt. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi:

Công việc: Tinh thần phấn chấn, tràn đầy sinh lực đã khiến công việc vô cùng suôn sẻ. Tài vận: Muốn hợp tác tài chính với ai thì hôm nay có thể tiến hành kế hoạch Tình cảm: Cuộc sống bình ổn sẽ khến tình cảm của bạn cũng thêm phần lặng sóng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Theo Kienthuc.net.vn

Nên đọc