Xem tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 15/6/2016

Tử vi hôm nay của tuổi Mão không tốt. Công việc gặp nhiều vấn đề sai sót, tiền bạc dễ gặp thị phi, cần chú ý bất đồng trong tình cảm.

tuoi mao phunuonline.net

Tuổi Tý:

Công việc: Thực ra có rất nhiều việc bạn có thể làm tương đối tốt, chỉ cần tập trung vào công việc chắc chắn bạn sẽ gặt hái thành công. Tài vận: Các khoản thu nhập chính tương đối ổn định, muốn cầu tài nên chăm chỉ ra ngoài. Tình cảm: Các bạn đơn thân có cơ hội tình cờ gặp được người trong mộng, những ai đã kết hôn nên thận trọng chú ý giữ cự ly trong các mối quan hệ với bạn khác giới để tránh bị dính đào hoa xấu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Sửu:

Công việc: Nên giữ tình trạng ổn định, tránh biến động vì nếu không sẽ bất lợi. Tình cảm: Tiền bạc đội nón ra đi, cần phải bình tĩnh kiên nhẫn, đừng quá mất lòng tin. Tình cảm: Có thể sẽ xảy ra cãi vã xung đột với người ấy mà tạo nên thế không thể cứu vãn được. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần:

Tử vi của tuổi Dần: Công việc: Với khả năng, thực lực của bạn chắc chắn sẽ đạt hiệu quả cao trong công việc, hóa giải được các nguy cơ và giúp công việc hoàn thành thuận lợi. Tài vận: Rất tốt, thu nhập tốt, có cơ hội đắc ý với người khác về khả năng tài chính của mình. Tình cảm: Ngày một khăng khít, đôi bên cùng đồng lòng hướng tới tương lai chung của hai người. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Mão:

Công việc: Nếu có vấn đề trong công việc cần bàn bạc lại với đồng nghiệp, như thế sẽ tránh xảy ra những sai sót bất lợi. Tài vận: Cẩn thận vì rất dễ vì tiền bạc mà dính phải thị phi, tai họa. Tình cảm: Chú ý sẽ có bất đồng, vì thế nếu gặp việc gì cần bình tĩnh tìm hiểu và xử lý. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng, màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Mùi.

Tuổi Thìn:

Công việc: Cần phải chú ý những hiện tượng, cơ hội ảo, tránh phán đoán sai lầm mà dẫn đến cục diện bất lợi cho mình, tốt nhất nên chăm chỉ tập trung làm tốt công việc của mình. Tài vận: Tương đối tốt, có quý nhân trợ giúp vì thế cơ hội đầu tư tài chính rất tốt, thu nhập như ý. Tình cảm: Gặp phải vận hung, đôi bên khó tin tưởng nhau. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Tỵ:

Tử vi hôm nay của tuổi Tỵ tương đối như ý. Công việc: Có sự hỗ trợ và hợp tác với đồng nghiệp nên công việc hoàn thành tốt. Tài vận: Vận buôn bán hôm nay rất tốt, lưu ý tình hình thị trường để có hướng phát triển cho sau này. Tình cảm: Có cơ hội gặp tiếng sét ái tình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Ngọ:

Công việc có được nhiều cơ hội tốt để có thể phát huy được hết khả năng của mình, sẽ được cấp trên trọng dụng và ghi nhận. Tài vận: Tình hình tài chính tương đối ổn định, có thể dùng tiền mua được những món đồ xa xỉ đáng mơ ước. Tình cảm: Vận tình cảm tốt, một ngày ngọt ngào hạnh phúc dành cho những người đang yêu, thích hợp để cầu hôn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mùi:

Công việc: Cố gắng giữ tình trạng ổn định, tránh thay đổi lúc này sẽ bất lợi. Tài vận: Hơi khó khăn trong việc chu chuyển tiền vốn, có lúc khó tránh cảnh phải giật gấu vá vai, muốn cải thiện tình hình cần phải chờ thêm thời gian nữa. Tình cảm: Vì cứ giằng co mãi nên tình cảm đôi bên đi xuống, nhượng bộ khoan dung không phải là nhu nhược. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam, màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thân:

Công việc: Vô cùng nỗ lực và cố gắng, hi vọng sẽ được đền đáp xứng đáng. Tài vận: Có cơ hội tốt có thể giúp bạn tăng thêm thu nhập, có lợi cho việc xây dựng các kế hoạch đầu tư và tài chính. Tình cảm: Cần phải thêm chút xúc tác để gia tăng tình cảm giữa đôi bên, đôi khi chỉ cần có thời gian bên nhau vui vẻ và thoải mái cũng là cách để tình cảm tiến triển tốt. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dậu:

Công việc: Tiến triển thuận lợi, được bạn bè giúp đỡ, đồng nghiệp hỗ trợ và cấp trên ủng hộ. Tài vận: Các khoản thu nhập thêm đều rất tốt, có thể thử vận may bằng các hoạt động bốc thăm trúng thưởng. Tình cảm: Sẽ gặp một người bạn khác giới, hai người nói chuyện rất tâm đầu ý hợp, cần phải giữ liên lạc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Tuất:

Công việc: Cần phải khiêm tốn để tiểu nhân bên cạnh không có cơ hội ra tay, tránh vì những chuyện nhỏ nhặt mà cãi vã tự đẩy mình vào thế bất lợi. Tài vận: Cần phải chú ý giữ tiền bạc cẩn thận, ra ngoài cần chú ý để tránh rắc rối dẫn đến tiêu tốn tiền bạc. Tình cảm: Tuy bề ngoài yên bình nhưng bên trong nổi sóng ngầm, cần phải dành thời gian quan tâm đến đối phương, cố gắng đừng tạo mâu thuẫn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi:

Công việc: Nhờ chuẩn bị tốt mà công việc suôn sẻ. Tài vận: Các khoản thu nhập thêm rất vượng, vận may kề bên, có cơ hội trúng thưởng và được hưởng hoa hồng. Tình cảm: Rất tốt, nếu đã có người thầm yêu trộm nhớ hôm nay có thể chủ động bày tỏ tình cảm chắc chắn sẽ thành công. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Theo Kienthuc.net.vn

Nên đọc