Xem tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/6/2016

Mọi việc đều thuận với tuổi Dần, công việc gặp được quý nhân, có cơ hội nhận được món quà giá trị, tình cảm bình yên.

tuoi dan phunuonline.net

Tuổi Tý:

Công việc: Nhiều việc khó hoàn thành được theo tiến độ. Tài vận: Không được ổn định, tuy nhiên tiền bạc không có đột biến lớn. Tình cảm: Cố gắng tạo không khí lãng mạn để tình cảm thêm khăng khít. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Sửu:

Tử vi của tuổi Sửu: Công việc: Khó thuận theo ý nguyện, dễ gặp khó khăn cản trở hoặc cục diện bất lợi, không thích hợp đầu tư và hiệp thương. Tài vận: Không ổn định, dễ hao tài tốn của, chú ý giữ tiền tài cẩn thận. Tình cảm: Cố gắng dĩ hòa vi quý, tránh cãi vã. Hướng vượng vận: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần:

Tử vi hôm nay của tuổi Dần tương đối thuận. Công việc: Gặp được quý nhân, công việc hanh thông, gặt hái thành công. Tài vận: Có cơ hội nhận được món quà giá trị. Tình cảm: Bình yên, hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Mão:

Công việc: Sự công nhận của người khác giúp bạn càng có thêm động lực và tham vọng phấn đấu, hoàn thiện mình. Tài vận: Rất tốt, sẽ có thêm thu nhập. Tình cảm: Những ai chưa kết hôn vận đào hoa hôm nay rất vượng, những ai đã kết hôn cần chú ý đào hoa kiếp, đặc biệt cần tránh tình một đêm. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo.

Tuổi Thìn:

Công việc: Có nhiều bất ổn, biến động, cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt. Tài vận: Không được như ý, không thích hợp đầu tư, tuyệt đối không được đầu tư vào lĩnh vực mới. Tình cảm: Có nhiều sóng gió, dễ xảy ra xung đột, đối mặt với cục diện khó cứu vãn được tình thế. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Tỵ:

Công việc: Nhân duyên rất vượng vì thế cần phải tận dụng tốt cơ hội này. Tài vận: Rất vượng, có thể thử vận may của mình. Tình cảm: Cần phải cẩn thận với đào hoa xấu, đặc biệt là chuyện tình một đêm. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Ngọ:

Công việc: Có nhiều cơ hội tốt, đừng để lỡ cơ hội, hợp tác cần phải tránh đối tác tuổi Tý, Ngọ, Sửu. Tài vận: Cần tập trung tâm sức phấn đấu chắc chắn cơ hội kiếm tiền sẽ tăng mạnh. Tình cảm: Các bạn đơn thân cần tích cực, chủ động tham gia các hoạt động giao lưu, liên hoan sẽ có nhiều cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời, màu xanh lá cây. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Mùi:

Công việc: Tiến triển vô cùng thuận lợi nhờ sự trợ giúp của quý nhân. Tài vận: Thích hợp với đầu tư, các nghiệp vụ tài chính, có thể thử vận may với xổ số. Tình cảm: Những bạn đang đơn thân nên tham gia các hoạt động giao lưu, có thể gặp được người như ý. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời, màu xanh lá cây. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Thân:

Công việc: Sự nghiệp rất vượng, nhân duyên tốt vì thế mọi việc hanh thông, có nhiều niềm vui đầy bất ngờ. Tài vận: Hanh thông, có khoản thu nhập bất ngờ. Tình cảm: Các bạn đơn thân sẽ có cơ hội rõ rệt trong chuyện tình cảm, thích hợp với việc đi gặp gỡ người thân và bạn bè. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dậu:

Công việc: Chỉ cần nắm chắc được cơ hội, bỏ tâm sức sẽ giành được kết quả như ý. Tài vận: Người bản lĩnh và tinh tế sẽ thích hợp với các lĩnh vực tài chính, có thể đầu tư vào lĩnh vực tài chính. Tình cảm: Muốn làm quen với người trong mộng cần phải chủ động, cố gắng thể hiện tình cảm và thế mạnh của mình để thu hút sự chú ý của đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Tuất:

Công việc: Tuy không có đột phá lớn nhưng mọi thứ đều diễn ra theo đúng kế hoạch. Tài vận: Bình thường, thích hợp với mô hình đầu tư truyền thống, tuy lợi nhuận không cao nhưng an toàn và ổn định, đừng quá tham vọng là được. Tình cảm: Ổn định, chỉ cần đơn giản bên nhau tháng ngày chính là hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi:

Công việc: Tương đối thuận lợi, có cơ hội thử thách bản lĩnh của mình. Tài vận: Hanh thông, chỉ cần chăm chỉ sẽ gặt hái thành quả như ý. Tình cảm: Đây là ngày thích hợp để dành cho chuyện tình cảm, rất dễ có được kết quả như ý, những ai đã có gia đình và có đôi có lứa cần thận trọng tránh đào hoa xấu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Theo Kienthuc.net.vn

Nên đọc