Xem tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 16/6/2016

Tử vi hôm nay của tuổi Dần không thuận. Công việc dính họa tiểu nhân, tài vận không như ý, tình cảm cãi vã, mâu thuẫn. 

tuoi dan phunuonline.net

Tuổi Tý:

Công việc: Vận thế không được như ý, cố gắng giữ trạng thái ổn định, tránh thay đổi. Tài vận: Chú ý giữ tiền tài, không nên chi tiêu quá nhiều. Tình cảm: Bất kể bận rộn đến đâu cũng cần phải bớt chút thời gian quan tâm đến nhau để tình cảm không phai nhạt. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Sửu:

Tử vi của tuổi Sửu: Công việc: Tương đối ổn định, tâm trạng thoải mái, tinh thần làm việc lên cao vì thế mà mọi việc đều được hoàn thành tốt. Tài vận: Có chút tích lũy, gần đây có nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập. Tình cảm: Yêu cũng như nuôi dưỡng một thói quen cần phải đầu tư thời gian chăm sóc, các bạn đơn thân vận đào hoa rất vượng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Dần:

Tử vi hôm nay của tuổi Dần không thuận. Công việc: Rất dễ phạm tiểu nhân và dễ xảy ra khẩu thiệt, không thích hợp để đầu tư và đàm phán thương mại. Tài vận: Bình thường, cần phải cẩn trọng trong đầu tư hợp tác. Tình cảm: Chú ý dễ xảy ra nghi ngờ, cãi vã, mâu thuẫn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mão:

Công việc: Bình ổn, nhờ vào tài năng và sự phấn đấu bạn có thể hoàn thành được việc lớn mà theo đuổi đã lâu, bạn sẽ luôn có quý nhân giúp đỡ. Tài vận: Có quý nhân giúp đỡ, có lợi cho cầu tài. Tình cảm: Chỉ cần đôi bên cùng yêu thương nhau thật lòng thì mọi khó khăn đều có thể vượt qua. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thìn:

Công việc: Cần phải chú ý những tình huống hoặc hiện tượng ảo để tránh bản thân đưa ra những phán đoán sai lầm mà dẫn đến cục diện bất lợi cho mình. Tài vận: Rất vượng, có quý nhân hỗ trợ nên cơ hội đầu tư, cầu tài đắc tài. Tình cảm: Gặp phải tiểu hung, đôi bên khó tin tưởng nhau mà dẫn đến cãi vã. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Tỵ:

Công việc: Gặp được quý nhân dẫn đường chỉ lối và giúp đỡ, vì thế công việc hanh thông, có chút thành tích. Tài vận: Có cơ hội nhận được món quà giá trị ý nghĩa, nhớ chia sẻ niềm vui với mọi người cho niềm vui càng lan tỏa. Tình cảm: Thề non hẹn biển, hạnh phúc bên nhau. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Ngọ:

Công việc: Có chút lơ là, dễ phạm sai lầm, cần lưu tâm đến các chi tiết trong công văn. Tài vận: Không nên mang theo nhiều tiền khi ra ngoài. Tình cảm: Chú ý dễ chiêu phải đào hoa xấu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mùi:

Công việc: Nhân duyên vượng, có nhiều tin tức và cơ hội tốt, cần phải cố gắng tận dụng cơ hội. Tài vận: Có thể dựa vào sở trường và năng lực của mình để kiếm tiền một cách thuận lợi. Tình cảm: Chăm tụ tập với bạn bè giúp nhân duyên và dị tính duyên của bạn càng tăng, sức hút đối với bạn khác giới cũng cải thiện đáng kể. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Thân:

Công việc: Có cơ hội hợp tác tốt, nhưng cần phải chú ý chọn đối tác phù hợp để tránh gặp phải trở ngại bất lợi hoặc dính vào thị phi. Tài vận: Tương đối kém, cần tranh thủ cơ hội này học thêm về tài chính sẽ giúp ích cho bạn sau này. Tình cảm: Chỉ cần bạn hãy là chính bạn đối phương sẽ cảm nhận được và luôn bên bạn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dậu:

Công việc: Có nhiều cơ hội và tin tức giá trị về hợp tác đầu tư, cần chú ý đừng để lỡ. Tài vận: Chỉ số tài phú vượng phát, rất có lợi cho đầu tư, cầu tài. Tình cảm: Các bạn đơn thân đào hoa rực rỡ, cần tận dụng cơ hội này chăm chỉ ra ngoài tham gia giao lưu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Tuất:

Công việc: Chỉ cần chăm chỉ, nghiêm túc làm việc, tìm kiếm cơ hội chắc chắn sẽ có kết quả như ý. Tài vận: Đầu tư cần phải suy nghĩ kỹ, phân tích kỹ, không nên đầu tư vào vàng. Tình cảm: Đối với sự thay đổi của một người luôn luôn được bắt đầu và tích tụ từ những chuyện nhỏ nhất, vì thế mọi việc cần phải được tìm hiểu và giải quyết ngay đừng để lâu ngày sẽ có hại đến mối quan hệ giữa hai người. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Hợi:

Công việc: Nhất định phải thận trọng, không được theo đuổi một cách mù quáng. Tài vận: Các khoản thu nhập thêm rất kém, dễ bị tổn thất về kinh thế cần phải phòng bị. Tình cảm: Không được mọi người ủng hộ, thường xuyên có xung đột với người yêu, nhớ thận trọng lời ăn tiếng nói để tránh làm tổn thương tình cảm. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Theo Kienthuc.net.vn

Nên đọc