Xem tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/6/2016

Tử vi của tuổi Thìn không như ý, công việc không thuận, tài vận kém, tình cảm sa sút, cảm giác cô đơn.

tuoi thin phunuonline.net 

Tuổi Tý:

Công việc: Khó mà thuận theo mong muốn, rất dễ chiêu phải thị phi, cần cẩn thận. Tài vận: Không dễ cầu tài, đừng tham vọng bởi dễ vì tiền tài mà gặp tai bay vạ gió. Tình cảm: Rất dễ vì người khác mà gây ra sự bất đồng giữa đôi bên. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Sửu:

Công việc: Có cơ hội và tin tức mới nhưng không phải tất các đều tốt, đều thật, cần phân tích suy xét , thận trọng trong phán đoán để tránh bị lừa. Tài vận: Bình thường, không thích hợp cầu tài, đừng tham vọng. Tình cảm: Không được ổn định, bình yên, dễ sinh cảm giác chán nản. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần:

Tử vi hôm nay của tuổi Dần: Công việc: Tuy công việc nhiều và mệt mỏi nhưng với tinh thần làm việc hăng say, mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa. Tài vận: Bình thường, có thể đầu tư dài hạn. Tình cảm: Tương đối tốt đẹp, nên hẹn hò với người ấy. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu vàng, màu nâu. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Mão:

Công việc: Có cơ hội tiếp xúc với nhiều lĩnh vực và công nghệ mới. Tài vận: Những tin tức hoặc cơ hội kiếm tiền do bạn bè giới thiệu có thể suy nghĩ, tăng cường đầu tư sẽ có thu hoạch tốt. Tình cảm: Nên làm mới hình ảnh của mình để tăng thêm sức hấp dẫn trong mắt người khác. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Mùi.

Tuổi Thìn:

Tử vi của tuổi Thìn: Công việc: Nên giữ trạng thái ổn định đừng thay đổi lúc này, chú ý lời ăn tiếng nói của mình để tránh cãi vã, tranh chấp. Tài vận: Tâm trạng không ổn định nên tạm thời đừng đầu tư để tránh đưa ra những quyết định sai lầm. Tình cảm: Sa sút, tâm trạng buồn phiền, cảm giác cô đơn chế ngự trái tim. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Tỵ:

Công việc: Dám thể hiện khả năng của mình, dám đưa ra những ý kiến xây dựng hữu ích bạn sẽ được ghi nhận. Tài vận: Những lúc rảnh rỗi nên chăm chỉ đọc thêm các kiến thức tài chính sẽ có được những tin tức giá trị giúp ích cho sự phán đoán và phân tích thị trường cũng như cơ hội đầu tư. Tình cảm: Những ai đã kết hôn cuộc sống bình yên nhưng thiếu chút cảm giác bay bổng lãng mạn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Ngọ:

Công việc: Tinh thần làm việc lên cao, công việc tuy có bận rộn và nặng nề nhưng bạn vẫn giải quyết ổn thỏa. Tài vận: Tương đối hanh thông, cầu tài thuận lợi, cần nắm bắt cơ hội. Tình cảm: Vợ chồng hòa thuận, tình cảm ngày càng thắm thiết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lục. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Mùi:

Công việc: Hợp tác với đồng nghiệp cùng hoàn thành tốt công việc của mình. Tài vận: Rất dễ có được cơ hội tốt từ bạn bè, nhưng cũng cần phải phân tích kỹ thị trường và xem khả năng của mình có phù hợp không. Tình cảm: Một ngày thích hợp để dành cho tình yêu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam, màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thân:

Công việc: Mọi việc đều theo đúng kế hoạch, có thể hợp tác được với nhiều khách hàng tiềm năng, cần phải cảm ơn quý nhân đã giúp bạn. Tài vận: Bạn bè sẽ đem đến cho bạn cơ hội đầu tư vô cùng giá trị vì thế cần tận dụng tốt cơ hội này để kiếm tiền. Tình cảm: Những ai đã kết hôn sẽ có niềm vui đầy bất ngờ, tình cảm tiến triển tốt đẹp. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo, màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Dậu:

Công việc: Gặp khó khăn, nhiều bất ổn. Tài vận: Không thích hợp đầu tư, tốt nhất chờ đợi cơ hội. Tình cảm: Có chút sóng gió nhưng không đáng lo ngại, mọi việc nên dĩ hòa vi quý để tránh mâu thuẫn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo, màu nâu. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Tuất:

Công việc: Thuận lợi, suôn sẻ, có thể thở phào thoải mái. Tài vận: Nhờ vào trí tuệ và tài ăn nói của bạn sẽ có một ngày đắc tài. Tình cảm: Có cơ hội gặp được người trong mộng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi:

Công việc: Sẽ có nhiều cơ hội tốt, đặc biệt là cơ hội và tin tức giá trị, cố gắng nắm bắt thời cơ đừng để lỡ. Tài vận: Rất tốt, có quý nhân giúp đỡ đầu tư thuận lợi, gặt hái thành quả. Tình cảm: Vợ chồng hòa thuận, tình cảm ngày càng nồng nàn, thắm thiết. Hướng vượng tài: Có lợi cho xuất hành, tránh hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Theo Kienthuc.net.vn

Nên đọc