Xem tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/4/2016

Tuổi Mùi hôm nay nên bình tâm tập trung vào công việc, đừng tham vọng. Tài vận bình thường, tình cảm nhiều tin vui bất ngờ. 

tuoi ngo phu nu online

Tuổi Tý:

Công việc: Tiến triển tốt, bản thân cũng có nhiều biểu hiện tích cực, có quý nhân phù trợ. Tài vận: Đầu tư sẽ có cơ hội mới, cần bình tĩnh xử lý và tận dụng tốt cơ hội. Tình cảm: Hưởng trọn một ngày vui vẻ, hạnh phúc bên người ấy. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Sửu:

Công việc: Có nhiều tin vui giá trị, được bạn bè giúp đỡ, đồng nghiệp ủng hộ và cấp trên nâng đỡ. Tài vận: Thích hợp đàm phán tiền bạc và sẽ có được kết quả như ý. Tình cảm: Sự quan tâm chăm sóc của người ấy giúp bạn tràn ngập hạnh phúc, hưng phấn. Tình yêu sẽ buớc sang giai đoạn phát triển mới. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dần:

Tử vi của tuổi Dần hôm nay rất xấu, cần phải hết sức thận trọng. Công việc: Tuy có nhiều cơ hội mới xuất hiện nhưng lại nhiều cạm bẫy, tốt nhất nên tập trung vào công việc hiện có của mình để tránh gặp phải phiền muộn. Tài vận: Đừng nuôi tư tuởng đầu cơ trục lợi, cẩn thận kẻo vì tiền bạc mà dính tai bay vạ gió. Tình cảm: Gặp phải vận hung, sóng gió nổi lên lên. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay của tuổi Mão: Công việc: Sẽ có cơ hội gặp được đối tác mới và đạt được những thành công tương đối tốt. Tài vận: Nhờ các thành tích trong công việc tốt mà tài vận cũng như ý. Tình cảm: Những ai đã kết hôn sẽ có được niềm vui đầy bất ngờ, những bạn đang cô đơn sẽ có cơ hội cao gặp được mối lương duyên như ý. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Thìn:

Công việc: Nhờ bạn bè mà có được nhiều cơ hội và tin tức tốt lành. Tài vận: Tin tức đầu tư giá trị do người khác mang đến cho bạn chính là cơ hội tốt giúp bạn kiếm khoản tiền như ý. Tình cảm: Cần tăng cường quan tâm và nói chuyện nhiều hơn, đôi khi không cần lời nói mà chỉ là một sự quan tâm rất nhỏ cũng mang lại cảm giác hạnh phúc lớn lao. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Tỵ:

Công việc: Không thuận lợi lại gặp phải tiểu nhân quấy nhiễu vì thế mà mọi kế hoạch đều đổ bể. Tài vận: Không có đuợc năng luợng của tài tinh, vận may cũng kém, không thích hợp để đầu tư. Tình cảm: Họa vô đơn chí, phúc bất trùng lai, công việc không tốt khiến tâm trạng tiêu cực vì thế mà ảnh hưởng đến cả không khí gia đình và chuyện tình cảm. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Ngọ:

Công việc: Nhờ sự giúp đỡ của mọi người mà công việc thuận lợi. Tài vận: Thích hợp cơ cấu lại tiền vốn, tính toán lại sổ sách tài chính, điều chỉnh thói quen chi tiêu cho kinh tế. Tình cảm: Tràn đầy hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mùi:

Công việc: Nên bình tâm tập trung vào công việc, mọi việc không nên tham vọng. Tài vận: Bình thường, các khoản thu nhập thêm không thuận, đừng quá tham lam mà lại trắng tay. Tình cảm: Có nhiều tin vui đến bất ngờ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Thân:

Công việc: Sự thành bại phụ thuộc rất nhiều vào sự ủng hộ của đối tác ruột, vì thế cần phát huy sự hỗ trợ của đối tác. Tài vận: Đầu tư có nhiều cơ hội mới, cần phân tích kỹ và bình tĩnh xử lý. Tình cảm: Không nên mang tâm trạng bực bội về nhà sẽ làm ảnh hưởng đến hoà khí gia đình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Dậu:

Công việc: Nhiều trở ngại lớn khiến công việc không được suôn sẻ, nên chú ý xây dựng tốt các mối quan hệ với mọi người xung quanh. Tài vận: Phạm phải Kiếp Tài tinh vì thế rất dễ hao tổn tiền bạc, cần chú ý giữ tiền. Tình cảm: Không được như ý, sẽ có bất đồng mà cãi vã. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Tuất:

Công việc: Có nhiều cơ hội tốt để lựa chọn, lại nhận được sự ủng hộ của của bạn bè, đồng nghiệp và lãnh đạo vì thế mọi việc suôn sẻ, thuận lợi. Tài vận: Nhận định về cơ hội đầu tư tốt, có thể gia tăng vốn đầu tư. Tình cảm: Có cơ hội gặp được người mình đang tìm kiếm. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi:

Công việc: Nên chăm chỉ tập trung làm việc đừng tham gia vào chuyện của người khác mà lại có tranh luận cãi vã, rước thị phi phiền phức. Tài vận: Chú ý giữ tiền cẩn thận, không nên tham vọng vào lúc này. Tình cảm: Tình cảm vợ chồng nhiều sóng gió, nhưng không ảnh hưởng lớn đến hòa khí gia đình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.

Theo Kienthuc.net.vn

Nên đọc