Xem tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/5/2016

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/5/2016 nhắc các bạn tuổi Sửu đừng đùa giỡn với tình cảm của người khác và tuổi Thân nên bắt đầu một khóa học nâng cao.

tuoi than phunuonline.net

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 28/5/2016 CỦA TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/5/2016 nhắc bạn nên giữ thái độ trung lập trước các cuộc tranh luận. Tốt nhất là bạn không nên đứng về một phía nào cả để tránh gây hiềm khích. Hôm nay, bạn cũng nên thận trọng trong các hoạt động thể thao để tránh các chấn thương có thể làm ảnh hưởng đến xương khớp, đặc biệt là đầu gối.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 28/5/2016 CỦA TUỔI SỬU

Hôm nay, bạn trở nên cực kỳ quyến rũ và có rất nhiều người sẵn sàng đổ gục vì bạn. Tuy nhiên, nhớ đừng đùa giỡn với tình cảm của người khác. Dù hôm nay là cuối tuần, nhưng cơ hội đặc biệt cho sự nghiệp của bạn cũng được mở ra. Một người thân muốn xin bạn lời khuyên, hãy chịu khó lắng nghe và tư vấn cho họ.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 28/5/2016 CỦA TUỔI DẦN

Trong công việc, bạn vừa thiết lập được nền tảng đầu tiên, nên cần hết sức kiên trì. Thành công sẽ nhanh chóng mỉm cười với bạn. Với chuyện tình cảm, một niềm vui nho nhỏ sẽ khiến cho trái tim bạn cảm thấy ấm áp. Thính giác của bạn đang có vấn đề, tránh nơi có quá nhiều tiếng ồn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 28/5/2016 CỦA TUỔI MẸO

Hôm nay, bạn và người bạn đời có thể xảy ra một cuộc tranh luận gay gắt có liên quan đến sự ghen tuông. Nếu không muốn mọi chuyện rối rắm thêm, hãy cố gắng kiểm soát lời nói thật tốt. Các giao dịch có liên quan đến đất đai, nhà ở nên tạm thời gác lại. Đừng hứa hẹn quá nhiều với các con kẻo làm chúng mất lòng tin nơi bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 28/5/2016 CỦA TUỔI THÌN

Đời sống hôn nhân nhiều trách nhiệm khiến bạn thấy nản lòng. Tuy nhiên, tình yêu của hai bạn không hề bị ảnh hưởng, hãy vững lòng và nhìn về mặt tốt của nhau. Một số thay đổi tích cực trong sự nghiệp sẽ đến với bạn, nếu bạn là người trung thực. Cẩn thận kẻo bị cảm lạnh.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 28/5/2016 CỦA TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/5/2016 thấy rằng dạ dày đang lên tiếng vì gần đây bạn hay căng thẳng và ăn uống không điều độ. Chuyện tình yêu của bạn sẽ trải qua một chút sóng gió, nhưng có như vậy hai bạn mới hiểu nhau nhiều hơn. Kiên nhẫn lắng nghe con là cách giúp bạn đến gần con dễ dàng nhất.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 28/5/2016 CỦA TUỔI NGỌ

Công việc của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi do hôm nay bạn được thần may mắn bảo vệ. Hãy mạnh dạn đảm nhận trách nhiệm cao hơn nếu cấp trên yêu cầu… Tuy nhiên, cần nhớ là đừng bao giờ đem sự tự mãn ấy về ngôi nhà thân yêu của bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 28/5/2016 CỦA TUỔI MÙI

Hôm nay người bạn đời của bạn sẽ gặp một ít rắc rối. Hãy dành cho người ấy sự quan tâm, sẻ chia đúng lúc. Công việc của bạn đạt kết quả rất tốt, thậm chí là có khả năng vượt qua đối thủ cạnh tranh bấy lâu nay. Sức khỏe bị ảnh hưởng do bạn dùng thuốc không đúng liều lượng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 28/5/2016 CỦA TUỔI THÂN

Nhìn chung, hôm nay là một ngày bình ổn cho bạn. Về mặt tài chính, mọi thứ dần trở nên tốt hơn so với thời gian gần đây. Gia đình hòa thuận, các con ngoan ngoãn. Lời khuyên cho bạn trong lúc này là nên tăng cường trau dồi kiến thức chuyên môn để hỗ trợ cho công việc.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 28/5/2016 CỦA TUỔI DẬU

Tính độc đoán của bạn có thể châm ngòi cho một số bất đồng với người thân. Với người còn chưa có gia đình, hôm nay là cơ hội tốt để gặp gỡ và bắt đầu một mối quan hệ. Cẩn thận hơn trong mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn có nguy cơ đối mặt với người không ưa bạn bấy lâu nay.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 28/5/2016 CỦA TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/5/2016 nhắc bạn đừng vội mua sắm một món hàng nào đó khi chưa cân nhắc kỹ lưỡng, nhất là các giao dịch qua mạng. Học cách từ bỏ thói quen phán xét người khác qua vẻ bề ngoài. Với người đã kết hôn, sẽ có một số xáo trộn liên quan đến các con. Cách tốt nhất là bạn và người bạn đời nên bàn bạc với nhau trước khi quyết định.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 28/5/2016 CỦA TUỔI HỢI

Bạn có nhiều cơ hội trong công việc, nhưng thường hay bỏ lỡ do không biết nắm bắt cơ hội. Vì thế, bạn cần phải quyết đoán hơn. Đừng thức quá khuya vì không tốt cho sức khỏe. Nếu quá nhiều việc, bạn nên ngủ sớm và sáng hôm sau dậy sớm để làm, hiệu quả sẽ cao hơn rất nhiều.

Theo Tiếp Thị Gia Đình

Nên đọc