Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 16/8 đến 22/8/2021

Phunuduongthoi.vn – Tuần này, hung cát đan xen, điều bất ngờ gì sẽ đến với 12 con giáp? Ai là người nắm giữ vận mệnh trong tay?

Tử vi tuổi Tý – Công việc tiến triển tốt

Xem lá số tử vi 12 con giáp từ 16-22/08/2021 cho thấy tuổi Tý sẽ có được cát tinh trợ mệnh, công việc thuận lợi. Bước sang tuần mới, con giáp này được quý nhân giúp đỡ nên có thể nhìn rõ hơn con đường mình phải đi, không chần chừ để đánh mất cơ hội trước mắt.

Bản mệnh của tuổi Tý cho thấy được năng lực của mình ở đâu và sẵn sàng thể hiện, không ngại gian khổ. Việc kiên trì và chăm chỉ theo đuổi mục tiêu, con giáp này sẽ sớm gặt hái được thành công.

Về đường tài lộc, con giáp này không được vượng, chú ý đầu tuần có thể mất tiền vào những chuyện chẳng đáng. Tuy nhiên, không vì thế mà quá lo lắng bởi cuối tuần sẽ có người giới thiệu cho công việc giúp bạn có thể tăng thêm thu nhập.

Ngoài ra, trong tuần này hung vận vẫn còn đeo bám khiến mối quan hệ tình cảm dễ gặp nhiều vết rạn nứt. Điều này khiến những tuổi Tý không thực sự tin vào đối phương và chẳng muốn gìn giữ người ấy bên cạnh. Lời khuyên cho con giáp này là cần vun bồi tinh cảm từ hai phía mới có thể bền chặt.

Tử vi tuổi Sửu – Trắc trở trên đường công danh sự nghiệp

Tử vi tuần mới nhất của 12 con giáp từ 16-22/08/2021 dự báo, tuổi Sửu sẽ gặp nhiều thách thức trên con đường công danh sự nghiệp. Hung tinh chủ về tiểu nhân xuất hiện đang bày mưu phá bản mệnh. Cộng với hoạ thị phi, con giáp này dù không làm nhưng có thể sẽ phải chịu oan.

Bản mệnh của tuổi Sửu vẫn khao khát làm việc đạt hiệu suất tốt nhất nhưng lại gặp rất nhiều chướng ngại khiến công việc giảm sút. Do đó, con giáp này cần xốc lại tinh thần, duy trì sự lạc quan chắc chắn mọi việc đều sẽ ổn.

Về tình cảm, tuổi Tý tiển triển khá tốt đẹp. Vợ chồng hoà thuận, không xảy ra mâu thuẫn quá lớn nhờ cả hai luôn biết nhường nhịn và lắng nghe lẫn nhau. Tuy nhiên để nói là mặn nồng, gắn bó thì cũng chưa tới đâu, cần vun đắp nhiều hơn.

Về phương diện tài lộc, con giáp này gặp nhiều may mắn khi liên tục được người quen giới thiệu việc này việc kia để tăng thu nhập. Tổng nguồn thu chính phụ đều xuất hiện nhưng tuổi Sửu cần cẩn trọng vào cuối tuần, đề phoàng có kẻ tiểu nhân nổi tính xấu.

Tử vi tuổi Dần – Hung cát đan xen

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp nói rằng, tuổi Dần hung cát đan xen. Con giáp này nên thường xuyên chăm sóc sức khoẻ bởi đặc thù công việc thường xuyên phải di chuyển nhiều, dễ mệt mỏi. Cơ thể khoẻ mạnh, năng lượng dồi dào thì mới có thể xử lý mọi việc một cách tốt nhất.

Bước sang tuần mới, con giáp này được chỉ đường dẫn lối để tìm thấy đường đi, phát triển những tiềm năng của bản thân, tạo ra không gian lớn hơn bản mệnh thể hiện óc sáng tạo trong công việc.

Tin vui cho tuổi Dần trong tuần này chính là đường tài lộc khởi sắc không ngừng. Tuy nhiên, con giáp này vẫn phải chờ đợi một chút, tài lộc chỉ vượng vào giữa tuần trở đi.

Ngoài ra, tuổi Dần cũng có thể gặp bất ngờ bởi những niềm hạnh phúc mà đối phương mang lại trong tuần này. Tình yêu khó đoán trước, nhiều người nói bản mệnh chọn sao nhưng hơn ai hết, con giáp này tin vào lựa chọn của chính mình.

Tử vi tuổi Mão – Sự nghiệp dần khởi phát

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy, tuổi Mão đường công danh sự nghiệp có dấu hiệu khởi phát. Con giáp này sẽ gặp nhiều cơ hội để vượt qua thử thách mà cấp trên đưa ra. Những tưởng khó khăn nhưng khi bắt tay vào làm, mọi thứ trở nên đơn giản nên mang lại kết quả tốt đẹp.

Trong tuần này, tuổi Mão có thể kiếm được nhiều tiền từ cả nguồn thu nhập chính và phụ. Dù là người làm kinh doanh hay người làm công ăn lương, con giáp này đều có thu nhập tốt, không lo túng thiếu.

Bước sang tuần mới, tuổi Mão sẽ đối mặt với những mối nguy hao mất tiền của nên bản mệnh cần đề phòng. Con giáp chớ vội tin vào lời mời ngọt ngào của kẻ tiểu nhân, nếu không chính mình sẽ là người nhận lại thiệt thòi.

Về tình cảm, tuổi Mão đang đứng trước nhiều lựa chọn nhưng vẫn chưa thực sự xác định được ai là người khiến trái tim mình rung động. Nhiều vấn đề phát sinh nhưng hãy yên tâm bởi mọi chuyện đều có cách giải quyết cả. Hãy để cho bản thân thêm thời gian suy nghĩ thấu đáo hơn.

Tử vi tuổi Thìn – Đừng vội đưa ra bất kỳ quyết định nào

Xem lá tử vi tuổi Thìn tuần mới của 12 con giáp từ ngày 16-22/08/2021 cho thấy tuổi Thìn đừng vội vàng trong bất cứ việc gì. Những ngày đầu tuần, con giáp này có thể đón nhận nhiều thách thức nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực sẽ mang đến cho bạn một khởi đầu mới.

Dù có thể thành công hoặc thất bại, tuổi Thìn vẫn nên chuẩn bị tâm lý để đối mặt với những thử thách bất ngờ trong cuộc sống.

Xét về tình cảm, con giáp này có chút trầm lắng nên ít dành thời gian cho nửa kia. Nếu cả hai vẫn chưa giải quyết hết mâu thuẫn thì hãy thẳng thắng chia sẻ với nhau để tìm cách tháo gỡ.

Bước sang tuần mới, bản mệnh không có gì đáng lo bởi dù đôi lúc xảy ra một số rắc rối không đáng có. Nếu tuổi Thìn không kiểm soát tốt thì thời điểm cuối tuần sẽ dễ khiến con giáp này bị tổn thương.

Trong tuần mới này, sẽ có những người khiến tuổi Thìn bất ngờ vì bản thân từng tin tưởng nhưng vẫn bị đâm sau lưng lúc nào không hay. Hãy rút kinh nghiệm vì không phải lúc nào cũng dễ dàng chia sẻ cho bất cứ ai.

Tử vi tuổi Tỵ – Dễ bị tiểu nhân lừa gạt

Xem tử vi 12 con giáp 2021 từ 16-22/08/2021, vận trình của Tuổi Tỵ hung cát đan xen, bản mệnh công việc bất ổn. Cứ ngỡ đã nắm bắt được cơ hội nhưng lại gặp thử thách khiến con giáp này dễ bị tiểu nhân lừa gạt, chiếm đoạt vận may của mình.

Xét về vận trình tài lộc, tuổi Tỵ hưng vượng với nhiều cơ hội để phát tài, thu về một khoản lợi lớn nên chẳng lo thiếu thốn. Với những ai là người kinh doanh sẽ buôn bán tốt, lợi nhuận theo đó mà tăng gấp bội.

Những người làm công ăn lương, bên cạnh thu nhập chính bạn còn có cả thu nhập phụ. Tử vi tuần mới 12 con giáp nhắc nhở bạn nên tập trung làm việc để tiết kiệm thời gian, đừng để cơ hội vụt khỏi tầm tay bởi không phải lúc nào cơ hội cũng đến.

Vận trình tình duyên khởi sắc rõ rệt, những ai độc thân sẽ dễ gặp được người tâm đầu ý hợp. Đặc biệt nam mạng tuổi Tỵ số đào hoa vượng hẳn, có thể đi đến cái kết viên mãn, tốt đẹp.

Tử vi tuổi Ngọ – Rắc rối trong công danh sự nghiệp

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 16-22/08/2021 cho thấy tuổi Ngọ đang đứng trước những quyết định quan trọng về tình cảm. Đây có lẽ chưa phải là thời điểm tốt mà con giáp này đưa ra lựa chọn cuối cùng. Bản mệnh này cần thêm thời gian để suy nghĩ sáng suốt, thấu đáo hơn.

Bước sang tuần mới, tuổi Ngọ sẽ đón nhận điềm báo hung tinh chủ về ưu tư phiền muộn khiến bạn lo lắng mà không dám tiến bước. Người độc thân bị mọi người xung quanh giục giã khiến bạn mệt mỏi nhưng vẫn chưa sẵn sàng thay đổi cuộc sống của mình ngay lập tức.

Xét về vận trình tài lộc, con giáp này cần phải khôn khéo, nhạy bén hơn nữa trong chuyện làm ăn mới có thể nắm bắt tốt mọi cơ hội. Tuy nhiên, tuổi Ngọ cần xem xét lại các mối quan hệ của mình bởi bản mệnh vốn dễ tin người, kẻo tự hại chính mình.

Về công danh sự nghiệp, tuổi Ngọ sẽ không gặp nhiều may mắn. Con giáp này gặp nhiều muộn phiền khi bị cấp trên khiển trách về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh để sốc tinh thần và tập trung hơn, có như vậy mới cải thiện được vận trình.

Tử vi tuổi Mùi – Công danh sự nghiệp suôn sẻ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 16-22/08/2021 dự báo, vận trình của tuổi Mùi đón nhận tin vui cát lành khi bản mệnh được cát tinh soi chiếu. Đường công dành sự nghiệp hanh thông.

Những ngày đầu tuần là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát nên con giáp này nên tận dụng để kiếm tiền, chi trả cho những khoản chi tiêu cần đến.

Giữa tuần tuổi Mùi có điềm báo hao tài nên cần có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ.

Dù công việc bận rộn khiến tuổi Mùi áp lực muốn vứt bỏ tất cả. Bản mệnh cần thay đổi tư duy về cách làm việc của mình để bảo đảm chất lượng và tiến độ mà cấp trên đưa ra. Đừng vội chán nản bởi mọi chuyện rồi sẽ ổn. Càng về cuối tuần, vận trình sẽ càng khởi sắc.

Về tình cảm, tuổi Mùi không có nhiều tiến triển. Con giáp này mong muốn được trao niềm hy vọng khi hết lần này đến lần khác phải đối mặt với những sự đổ vỡ trong tình yêu, kéo theo nỗi sợ hãi, nỗi đau, có lúc muốn từ bỏ tất cả.

Tử vi tuổi Thân – Tài lộc tương đối bất ổn

Xem tử vi tuần mới của tuổi Thân từ ngày 16-22/08/2021 nói rằng Tuổi Thân gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ trong vận trình tình duyên của chính mình. Bản mệnh cần phải bình tĩnh, chớ hấp tấp mà đưa ra những quyết định sai lầm, ảnh hưởng đến quãng đường sau này.

Về vận trình tài lộc, đường công danh sự nghiệp tương đối ổn. Đầu tuần là thời điểm lý tưởng tốt để kiếm tiền. Nếu có ý định ký kết hợp đồng, con giáp này nên lựa chọn thời điểm thích hợp. Dần về cuối tuần, những cơ may tài lộc có thể tan biết chẳng lúc nào hay.

Về tình cảm, bước sang tuần này tuổi Thân được cát tinh trợ mệnh, nên những ai còn độc thân có thể sẽ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình. Duyên trời đã se, nhưng có nên đôi lứa hay không vẫn phụ thuộc ở chính bạn.

Tử vi tuổi Dậu – Lên xuống khá thất thường

Xem lá tử vi của 12 Con Giáp từ ngày 16-22/08/2021 dự báo, tuổi Dậu kiếm được một khoản kha khá trong tuần này nhưng cần có kế hoạch chi tiêu kiểm soát nếu không muốn hao tài.

Về phương diện công danh sự nghiệp, tuổi Dậu không không khá hơn. Bản mệnh có thể gặp nhiều trắc trở vào những ngày đầu tuần. Điều này có thể khiến con giáp này mất đi động lực và phải chờ tới cuối tuần mới có thể khôi phục lại phong độ của mình.

May thay vẫn có Cát Tinh chỉ đường dẫn lối nên bản mệnh hiểu rõ được trách nhiệm của mình. Từ đó giúp con giáp này nhìn thấy rõ tương lai của mình sẽ như thế nào nếu không biết nỗ lực, chăm chỉ mỗi ngày.

Về tình cảm, con giáp này không được suôn sẻ. Mối quan hệ với đối phương gặp nhiều trở ngại. Tuổi Dậu nên nhớ rằng tình yêu không dễ gì có được nên hãy sống trách nhiệm nếu không muốn hối tiếc.

Tử vi tuổi Tuất – Hạnh phúc trong chuyện tình cảm

Xem tử vi 12 con giáp năm 2021 của tuổi Tuất từ ngày 16-22/08/2021 dự báo, con giáp này có được tình yêu đẹp như trong mộng. Đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa thăng hoa, thậm chí có người đã tính tới chuyện trăm năm.

Bên cạnh niềm vui, con giáp này cũng đối mặt với những mối nguy khi có điềm hung tinh ngáng trở vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh. Xuất hiện kẻ tiểu nhân ganh ghét trước thành công mà tuổi Tuất đạt được.

Bước sang tuần mới này, tuổi Tuất tạo điểm nhấn với những thành quả sau bao công sức bỏ ra. Bản mệnh có sự sáng tạo mà không phải con giáp nào cũng có được. Hơn ai hết họ hiểu không có thành công nào là dễ dàng cả nên hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn.

Về tài chính, tuần này tuổi Tuất không được ổn định, khi con giáp này có tiền hôm trước thì hôm sau cũng bị hao tán. Bản mệnh chưa có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên dễ bị lạm chi, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.

Tử vi tuổi Hợi – Công danh sự nghiệp thăng tiến

Xem tử vi 12 con giáp tuần mới cho thấy, vận trình công danh sự nghiệp của Tuổi Hợi khá tốt. Nhưng bản mệnh vẫn bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không hay. Do đó, con giáp này ngày càng phải cố gắng hơn nữa, càng giành càng gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, tuổi Hợi cũng nên đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại.

Bước sang đầu tuần, bản mệnh không cẩn thận có thể bị tiểu nhân lừa gạt. Tuổi Hợi cần được nhắc chớ nên khoe khoang nhiều và cuối tuần sẽ có nhiều cơ hội để gỡ gạc lại những gì đã mất, đừng bỏ lỡ thời cơ vàng này nhé.

Về tình duyên, tuổi Hợi không được tốt. Chính bởi hung vận lớn đã ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của con giáp này nên rất khó tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Bản mệnh dễ gặp buồn phiền khi xung quanh ai cũng có đôi có cặp.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem thêm:

Nên đọc