Thưởng thức món bánh ngọt 5 sao tại The 1986

Phunuduongthoi.vn – Với diện tích khá khiêm tốn, nhưng quán cafe The 1986 trên đường Phạm Viết Chánh lại làm nhiều thực khách hết sức bất ngờ với sự đa dạng của các loại đồ uống và bánh tại đây.

The 1986 bakery & coffee được thiết kế khá đơn giản với gam màu trắng nhã nhặn phù hợp cho các bạn trẻ hoặc các nhóm bạn đến thưởng thức một bữa trà chiều nhẹ nhàng.

Thưởng thức món bánh ngọt 5 sao tại The 1986 - phunuduongthoi.vn 1

Chị Linh Anna, chủ nhân của quán là người có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực làm bánh và dạy làm bánh. Các món bánh của chị thường sử dụng các nguyên liệu cao cấp và không sử dụng phụ gia. Điều này khiến bánh khó có thể bảo quản lâu nhưng lại vô cùng tốt cho sức khỏe người dùng.

Thưởng thức món bánh ngọt 5 sao tại The 1986 - phunuduongthoi.vn 2

Tại quán có hơn 40 loại bánh ngọt, mặn phù hợp cho tất cả mọi người. Theo chị Linh chia sẻ, hầu hết khách hàng đến đây đều thích nhâm nhi một tách cafe hay matcha nóng cùng một trong các loại bánh nổi tiếng tại đây như: bánh bao nướng, bánh tiramisu, bánh macaron, bánh chocolate, bánh cheesecake… Các loại bánh và đồ uống tại đây thường có vị ngọt nhẹ, không quá béo rất thích hợp cho các chị em phụ nữ “thích ngọt” nhưng “sợ béo”.

Thưởng thức món bánh ngọt 5 sao tại The 1986 - phunuduongthoi.vn 4

Bánh bao nướng tại quán khá đặc biệt khi vỏ bánh được chế biến giống vỏ bánh pateso giúp bánh giòn tan thơm ngon. Nhân bánh bao có nhiều vị như thịt bò trứng muối hay thịt heo trứng cút.

Thưởng thức món bánh ngọt 5 sao tại The 1986 - phunuduongthoi.vn 5

Với các bạn thích ăn ngọt thì Coconut mango mousse là một gợi ý không tồi. Bánh có vẻ ngoài tròn trịa, xinh xắn với lớp mousse thơm mềm kết hợp với nhân xoài chua chua giúp món bánh không bị ngọt ngấy mà rất dễ ăn.

Thưởng thức món bánh ngọt 5 sao tại The 1986 - phunuduongthoi.vn 6

Bên cạnh các dòng bánh thường, chị Linh Anna còn nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng bánh ăn kiêng như bánh biscotti chocolate, bánh biscotti gấc, bánh hạnh nhân… sử dụng ngũ cốc nguyên hạt và đường ăn kiêng rất được chị em phụ nữ yêu thích.

Thưởng thức món bánh ngọt 5 sao tại The 1986 - phunuduongthoi.vn 7

Để bảo đảm chất lượng sản phẩm tốt nhất, ngoài chị Linh, The 1986 còn có ba quản lý bao gồm quản lý quầy nước từng là quản lý tại chuỗi Phúc Long, quản lý bếp bánh từng làm việc tại khách sạn 5 sao Park Hyatt. Với chất lượng sản phẩm 5 sao nhưng giá tại đây khá “hạt dẻ”, trung bình từ 40.000đ – 60.000đ.

*Địa chỉ tham khảo: 223/2K Phạm Viết Chánh, Q.1

Theo The 1986

Xem thêm:

Nên đọc