Chú rể trong vụ người đẹp thi hoa hậu bị tố giật chồng: Có ít nhất 3 con với 3 người phụ nữ

PhunuOnline.net – Mới đây, thông tin về chú rể trong vụ người đẹp thi hoa hậu bị tố giật chồng đã được tiết lộ. Người đàn ông này có ít nhất 3 con với 3 người phụ nữ khác nhau.

Theo nguồn tin, chú rể trong câu chuyện gây chú ý cộng đồng mạng này có trên Trung, hiện đang là giám đốc công ty chuyên về PCCC (Phòng cháy chữa cháy). Một Fanpage đưa thông tin đầu tiên về vụ việc này nhận định rằng: “Trung là 1 người đàn ông khá đào hoa nhưng lại tệ bạc. Cứ cặp kè cô nào là cô đó có con, tổng cộng 3 đứa con với 3 người phụ nữ khác nhau. Có lẽ đáng trách nhất ở đây không hẳn là Nguyễn Thị Hà, hay cô T.H đã vội vàng bóc phốt người em thân thiết của mình. Mà chính là người đàn ông, khi đã nhẫn tâm làm khổ hết phụ này đến phụ nữ khác”.

Ngoài Nguyễn Thị Hà và T.H, được biết Trung còn qua lại và đã có con với cô gái tên L, cô gái này đã sinh cho Trung đứa con gái thứ 3. Với tính cách nhăng nhít như vậy, nhiều bình luận trên mạng xã hội còn nghi ngờ Trung còn có quan hệ ngoài luồng với nhiều người phụ nữa khác và “có trời” mới biết chính xác anh ta đã có bao nhiêu con!

haiyengroup-bang-gia-quang-cao-bao-phu-nu 57

Nguyễn Thị Hà khi làm cô dâu với bộ tóc giả.Nguyễn Thị Hà được biết đến là một mỹ nhân sinh năm 1994 xinh đẹp, từng tốt nghiệp Đại học Huế. Cô tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014, đạt giải người đẹp với mái tóc đẹp nhất. Kể từ ngày ấy đến nay, cô không chọn đi theo con đường nghệ thuật, thay vào đó im hơi lặng tiếng.

Tuy nhiên mọi việc về cô lại rộ lên, khi cuối tháng 9 hình ảnh Hà đầu cạo trọc rồi quy y cửa Phật khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Mọi thông tin về cô được Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Bảo Như chia sẻ trên trang cá nhân kèm những dòng nhắn gửi tình cảm. Đi kèm đó là hình ảnh Nguyễn Thị Hà đang nở nụ cười tươi rói, thần thái chất phác và đã cạo trọc đầu.

Những tưởng câu chuyện về cuộc đời mỹ nhân này chỉ dừng lại ở đó, nhưng tối ngày 18/12 thông tin từ 1 bài đăng từ Facebook có tên T.H về chuyện Nguyễn Thị Hà xuất phàm, cưới chồng khiến mọi người bất ngờ. Càng sốc hơn nữa, người đàn ông sẽ gồng gánh cô suốt cuộc đời còn là chồng ‘hờ’ của chị em thân thiết – người đã giúp cô trang điểm trong suốt quá trình thi hoa hậu – chính là T.H.

Thanh An

Xem thêm:
Sự thật vụ người đẹp thi hoa hậu bị tố giật chồng, vợ hiện tại mới chính là ‘tiểu tam’?
Người đẹp từng thi hoa hậu bị tố giật chồng, làm đám cưới sau 2 tháng quy y
Để vợ ra ở riêng là cách làm thông minh của ông chồng hiện đại

Nên đọc