Đám cưới em gái, ba anh trai căng băng rôn “dằn mặt” chú rể

PhunuOnline.net – “Nếu em tôi phải khóc thì chắc chắn cậu sẽ bị đặt vào chảo chiên cho đến khi vàng cả hai mặt”, anh trai cô dâu viết.

Trong đám cưới của một cô dâu vào ngày 24/1 ở huyện Ning, tỉnh Cam Túc, ba anh em trai của cô dâu đã treo nhiều băng rôn “dằn mặt” chú rể.

“Nếu để em tôi phải khóc lóc, bị chấn thương ở đâu thì chắc chắn cậu sẽ bị đặt vào chảo chiên cho đến khi vàng cả hai mặt”, băng rôn màu đỏ, chữ vàng, dài cả chục mét được căng trước cổng nhà cô dâu.

http://haiyengroup.com/bang-gia-quang-cao-tren-phunuonline-net/
Tấm biển hài hước gây chú ý trong đám cưới

Ngoài ra, các anh em của cô dâu còn treo thêm hai băng rôn khác: “Em gái tôi tinh nghịch, đáng yêu khi ở nhà. Lúc nào em tôi cũng cười vui vẻ. Nếu để em ấy phải trở về nhà mẹ đẻ, chúng tôi sẽ không tha cho cậu”, “Em tôi là bảo bối của cả nhà. Cậu phải đối tốt với em ấy. Nếu sơ suất, cậu sẽ bị trừng trị nghiêm khắc”.

Bố cô dâu cho biết, các băng rôn này mục đích khiến đám cưới thêm vui nhộn. Ý tưởng đều do 3 anh em trai cô dâu đề xuất – một là anh ruột và hai người còn lại là anh họ cô dâu.

Trong ngày cưới, những chàng trai này đã khóc vì phải xa rời em mình.

Những hình ảnh và video đám cưới này được chia sẻ trên mạng đã thu hút rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Đa phần, họ ghen tị vì cô dâu có những người anh em trai tuyệt vời.

Xem thêm:
6 loại hoa giúp nhà cửa lộng lẫy ngày Tết và đem may mắn, tài lộc cho gia chủ
Công thức làm mứt mãng cầu ngon khó cưỡng đãi khách ngày Tết
5 món chè thanh mát rất dễ làm giúp chống ngấy hiệu quả ngày Tết

Thanh Vũ

Tổng hợp

Nên đọc