Lời giải nào cho bài toán an toàn giao thông?

Theo thống kê của Ủy ban ATGT Quốc gia, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2017 trên toàn quốc đã xảy ra 9.593 vụ tai nạn giao thông, làm chết 4.134 người, bị thương 7.935 người. Một trong những nguyên nhân gây nên thực trạng trên là sự hạn chế về hiểu biết và ý thức của người dân.

Từ ngày 15 – 16/7, tại Aeon Mall Bình Dương Canary đã diễn ra Ngày hội an toàn giao thông thu hút sự tham gia của hàng ngàn người. Được biết, Ngày hội an toàn giao thông được tài trợ độc quyền bởi Yokohama Tyre Việt Nam – tập đoàn đến từ Nhật Bản.Thông qua sự kiện này, người tham gia sẽ được nhắc nhớ các luật giao thông, trang bị những kỹ năng cần thiết để bảo vệ bản thân khi lưu thông trên đường.

Chia sẻ tại sự kiện “Ngày hội an toàn giao thông”, ông Phạm Thanh Tú – Trưởng Bộ Phận Marketing Yokohama Tyre Việt Nam cho biết: “Gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực giao thông vận tải, Yokohama Việt Nam luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết. Đi cùng sứ mệnh đó, chúng tôi quyết định đồng hành cùng chương trình này với hi vọng người tiêu dùng hiểu hơn về tầm quan trọng của an toàn giao thông, trân trọng hơn sinh mạng của bản thân và gia đình”.

Lời giải nào cho bài toán an toàn giao thông?

Phụ huynh và các em nhỏ hào hứng tham gia vào các trò chơi của chương trình

Sự kiện thu hút sự tham gia của hàng trăm người với nhiều trò chơi thú vị, thiết thực như: nhận biết biển báo giao thông, những sai lầm khi đội nón bảo hiểm, qua đó giúp kiểm tra, củng cố kiến thức an toàn giao thông của mọi người. Ngoài ra, người chơi còn được hướng dẫn các phương pháp chăm sóc, bảo trì Lốp xe để giảm thiểu nguy cơ xảy ra tai nạn

Người tham gia được hướng dẫn các kỹ năng cơ bản để bảo vệ bản thân khi lưu thông trên đường.

Bên cạnh những tai nạn giao thông do vi phạm luật, nguyên nhân từ nổ lốp hay lốp xe trơn trượt cũng khá phổ biến, nhất là vào mùa mưa. Những chiếc lốp kém chất lượng, độ bền thấp cùng cơ sở hạ tầng, đường xá chưa được tốt tại Việt Nam đã gây ra nhiều tai nạn đáng tiếc.

Có mặt tại Việt Nam trong gần hai thập kỷ, Yokohama Tyre Việt Nam hiểu được những khó khăn đó và đã nỗ lực nghiên cứu những giải pháp an toàn cho người tiêu dùng Việt. Lốp xe của Yokohama được áp dụng các công nghệ tân tiến nhất giúp tăng cường độ bám đường, giữ hướng chạy ổn đjnh, độ bền cao,… mọi người có thể an tâm vững tay lái trên mọi nẻo đường và tránh được những rủi ro do lốp xe gây ra, góp phần làm giảm thiểu tai nạn giao thông hiện nay.

Những lỗi sai không ai ngờ khi tham gia giao thông

Lốp xe Yokohama độ bền tốt, bám đường trên mọi địa hình an toàn cho người sử dụng

Có thể thấy rằng, Yokohama luôn tiên phong cải tiến và ứng dụng nhiều công nghệ mới vào sản xuất, đặt toàn bộ tâm huyết vào từng sản phẩm, đã dần trở thành một địa chỉ mua lốp xe an toàn, tin cậy cho người tiêu dùng Việt. Ngoài ra, Yokohama luôn tổ chức và đồng hành cùng những sự kiện mang tính cộng đồng vì một Việt Nam an toàn, tốt đẹp hơn. Đại diện Yokohama Tyre Việt Nam chia sẻ, “Đi an toàn, về hạnh phúc” chính là thông điệp mà Yokohama muốn gửi tới tất cả mọi người.

Nhã Trinh

Theo thống kê của Ủy ban ATGT Quốc gia, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2017 trên toàn quốc đã xảy ra 9.593 vụ tai nạn giao thông, làm chết 4.134 người, bị thương 7.935 người. Một trong những nguyên nhân gây nên thực trạng trên là sự hạn chế về hiểu biết và ý thức của người dân khi lưu thông trên đường.

 

Nên đọc