Mua Oishi liền tay đón bão quà mê say: Lộ diện 2 chủ nhân trúng xe máy Piaggio Liberty

Phunuduongthoi.vn – Sau nhiều mong ngóng, hai gương mặt đầu tiên sở hữu chiếc Piaggio Liberty thời thượng của chương trình khuyến mãi “Mua Oishi liền tay – Đón bão quà mê say” đã xuất hiện.

Với hàng triệu giải thưởng siêu khủng, chương trình khuyến mãi hợp tác giữa Oishi và Mega1 đang khiến dân tình phát sốt theo lịch livestream quay thưởng thứ 4 mỗi tuần. Sau những vòng quay hồi hộp và kịch tính, MC Nguyên Khang đã chính thức công bố những chủ nhân chiếc Piaggio Liberty – giải thưởng tuần đầu tiên từ chương trình.

MC Nguyên Khang hào hứng công bố những chủ nhân giải thưởng tuần đầu tiên từ chương trình khuyến mãi

Theo đó, phần quà này thuộc về anh Phạm Văn Vệ với mã số dự thưởng JHU6HZ và anh Lưu Anh Đông với mã số dự thưởng MTF2VT. Buổi lễ trao giải sẽ được ban tổ chức sắp xếp trong thời gian sớm nhất. Chia sẻ cảm xúc sau khi trúng giải, anh Lưu Anh Đông nói: “Khi được MC Nguyên Khang gọi tên người trúng giải, tôi vô cùng bất ngờ và vui sướng. Tôi thích chiếc xe Piaggio Liberty này lâu lắm rồi, dự tính năm nay sẽ dành tiền để đổi xe mới. Ai ngờ đâu mục tiêu năm nay của mình lại được thực hiện sớm nhờ chương trình khuyến mãi của Oishi. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ chương trình, mua thật nhiều bánh que Akiko và bánh gạo Okome để vừa thưởng thức, vừa tìm thêm cơ hội trúng giải tháng”.

Chương trình khuyến mãi khi mua bánh que Akiko và bánh gạo Nhật Akome đang thu hút đông đảo người chơi với hàng triệu giải thưởng hấp dẫn

Theo số liệu thống kê từ Mega1, tính đến hiện tại, chương trình đã trao gần 14.000 phần quà đến người chơi. Trong đó có 2 chiếc xe Piaggio Liberty, 124 máy xay sinh tố tay cầm Lock&Lock, 33 chỉ vàng 24k và 13.567 thẻ cào điện thoại với các mệnh giá khác nhau.

Trước sức hút từ “cơn bão quà khủng”, số người tham gia đang tăng từng ngày. Đặc biệt, trên mạng xã hội, bài viết đăng tải về chương trình cũng nhận được sự quan tâm với hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ.

Khách hàng bình luận sôi nổi về chương trình “Mua Oishi liền tay – Đón bão quà mê say”

Anh Hồng Quang (Bình Dương), một trong những người chơi tích cực cũng hào hứng chia sẻ về “thuật chiến” săn quà của mình: “Bánh Akiko và Okome là lựa chọn yêu thích của gia đình mình cho các bữa sáng, ăn xế hoặc các buổi liên hoan, dã ngoại. Khi biết có chương trình khuyến mãi từ Oishi, cả nhà đã mua hẳn 2 thùng để tham gia chương trình trên Mega1. Đúng là nhập càng nhiều mã xác suất trúng thưởng càng cao. Nhà mình cuối cùng đã trúng 1 chỉ vàng rồi đó, còn thẻ cào điện thoại thì nhiều lắm”. Chia sẻ về sức lan toả của chương trình, đại diện Oishi cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng vì “Mua Oishi liền tay – Đón bão quà mê say” được quý khách hàng trên khắp cả nước ủng hộ nhiệt tình. Bên cạnh việc chú trọng cung cấp những sản phẩm chất lượng, phù hợp thị hiếu người dùng, nhãn hàng sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều chương trình khuyến mãi hay và hấp dẫn để mang đến niềm vui cho khách hàng.”

Chương trình khuyến mãi “Mua Oishi liền tay – Đón bão quà mê say” hợp tác giữa Oishi và ứng dụng “săn khuyến mãi” Mega1 sẽ kéo dài từ ngày 20/10/2020 đến ngày 17/01/2021.
Chương trình áp dụng cho 2 dòng sản phẩm đang được các mẹ đặc biệt yêu thích là bánh que Akiko và bánh gạo Okome. Cụ thể, trong mỗi sản phẩm có in nhãn chương trình khuyến mãi bên ngoài, đính kèm bên trong là “Mã dự thưởng”.’ Khách hàng nhập mã này trên ứng dụng Mega1 để nhận được 1 lượt lật ô trúng ngay giải ngày, kèm 1 mã cơ hội để tham gia giải tuần và tháng.
 
–         Để tham gia lật ô giải tuần với cơ hội trúng xe máy Piaggio, người chơi cần thu thập đủ 3 mã cơ hội trong tuần.
–         Để tham gia lật ô giải tháng với cơ hội trúng phần thưởng lớn nhất là chiếc xe hơi Mazda, người chơi cần thu thập đủ 12 mã cơ hội mới trong tháng đó.
 
Khách hàng có thể ra cửa hàng hoặc siêu thị gần nhất mua ngay sản phẩm bánh que Akiko và bánh gạo Okome để có cơ hội “rinh” về những giải thưởng hấp dẫn.
 
Chi tiết chương trình xem: Tại đây

Theo Mega1.vn

Xem thêm:

Nên đọc