Người đẹp thi hoa hậu bị tố giật chồng lên tiếng: ‘Mình không làm thì mình vẫn thản nhiên’

PhunuOnline.net – “Em không giật chồng ai, là anh ấy đến với em. Mình không có nên mình vẫn thản nhiên thôi…”. Đó là lời người đẹp thi hoa hậu Nguyễn Thị Hà khi được hỏi về vụ việc bị tố giật chồng gây xôn xao mấy ngày qua.

Những ngày qua, câu chuyện về một người đẹp từng thi hoa hậu là Nguyễn Thị Hà bị một tài khoản Facebook có tên Ha Tran tố giật chồng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Điều đáng chú ý hơn là người đẹp Nguyễn Thị Hà trước đám cưới 2 tháng đã từng xuống tóc xuất gia.

Khi được hỏi vè vụ việc trên, Hà cho biết không để tâm đến những gì dư luận nói trong những ngày qua. Người đẹp cho rằng có 2 vấn đề được dư luận bàn tán nhất và cũng cần nói lên sự thật, đó là vì sao cô đi tu và có giật chồng người khác hay không?”

Hà khẳng định đi tu là vì lý tưởng của bản thân, một lòng tâm nguyện, hoàn toàn trút bỏ mọi thứ chứ không phải trốn tránh điều gì. Cô còn cho rằng nhiều người cứ nghĩ khi vào chùa tu tập thì chắc phải thất tình, bể nợ, tất tật mọi thứ trên đời mới bước qua cổng chùa…

bang gia quang cao bao phu nu 7
Hình cưới của chú rể và cô dâu người đẹp trong cuộc thi hoa hậu Việt Nam (Ảnh: NVCC)

Người đẹp còn chia sẻ cụ thể về mối tình của cô và chồng mới cưới: “Anh Trung đã yêu đơn phương em 4 năm rồi. Em cũng quan niệm rằng, tình yêu không có lỗi gì cả, khi yêu con người hay mất lý trí. Những gì chồng em đã làm trước kia thì đã nói cho gia đình em biết, em cũng bảo rằng nếu anh là người đàn ông chân thành tử tế thì hãy sống trọn vẹn trách nhiệm chứ không phải tình yêu hết mà phủi nó đi. Em chưa từng nghĩ đến chuyện lập gia đình. Chính anh Trung và gia đình em đã vào chùa đưa em ra. Nhà em muốn con cái phải ở ngoài đời, cưới chồng lên xe hoa này kia. Gia đình muốn em cưới chồng để không tiếp tục đi tu. Sau này em nghĩ rằng, phận làm con thì phải làm ba mẹ vui lòng, sống có trách nhiệm hơn, với là thấy người đó cũng tốt”, Hà thẳng thắn.

Khi nói về việc tài khoản Facebook của Ha Tran đăng tải bài viết nói rằng Nguyễn Thị Hà giật chồng của mình, người đẹp chia sẻ: “Lên tiếng về chồng con là chuyện của chị đó và anh Trung em không xen vào. Mình theo chân lý cao thượng chứ không vì thể mà làm mất hình ảnh chốn thiền môn. Điều quan trọng là mình nhìn nhận và nói đúng lúc đúng thời điểm thôi, chứ giờ nói thì ai nói cũng được hết. Em không giật chồng ai, là anh ấy đến với em. Mình không có nên mình vẫn thản nhiên thôi. Chị ấy là người giúp em trong việc“make up”, em rất quý và trân trọng chị ấy”, Hà chia sẻ.

Trước câu hỏi, anh Trung quen chị “chủ Facebook Ha Tran” trước hay em trước, Hà trả lời: “Cái đó chuyện đời tư em không biết. Em chỉ biết anh Trung gặp em khi thi ở Phú Quốc. Khi anh ấy ra Huế có gọi em nhưng em không nghe máy, khi con anh ấy đầy tháng thì em có về ăn chẵn tháng”.

bang gia quang cao bao phu nu 8
Nguyễn Thị Hà dù mới làm lễ cưới nhưng bị ‘bão dư luận’ ập đến đang trao đổi cùng PV Thanh Niên. (Ảnh: Q.N)

Theo thông tin từ Hà và gia đình cô thì anh Trần Quốc Trung (37 tuổi, ở P.13, Tân Bình, TP.HCM) gặp Hà vào năm 2014, thời điểm khi cô đang tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam diễn ra tại Phú Quốc. Sau đó, nhiều lần Trung ngỏ ý muốn ra nhà của Hà ở quê chơi nhưng Hà đều không đồng ý. Mãi đến tháng 9.2017, Hà mới chấp nhận đưa Trung về Quảng Bình chơi.

Sau khi tốt nghiệp đại học tại Huế, Hà vào TP.HCM làm việc. Đột ngột, gia đình nhận được tin như sét đánh ngang tai: Hà xuống tóc đi tu tại Đồng Nai. “Khi nó gọi điện ra, nghe cái là ở ngoài này tui khóc. Giờ trong làng chắc ai cũng hiểu hết hoàn cảnh gia đình tui rồi”, bà Mát (mẹ Hà) chia sẻ.

Ông Ngọ (Bố Hà) chia sẻ thêm: “Thực tế Trung trình bày với hai họ là Trung rời gia đình rất sớm, vào Sài Gòn sinh sống lập nghiệp, trong vấn đề tuổi trẻ, tình yêu thì có những xảy ra ngoài ý muốn. Nhưng với người trước thì chưa được sự đồng ý của hai gia đình, chưa có nghi lễ gì. Khi xảy ra chuyện ồn ào trên mạng thì tôi có hỏi Trung rồi. Tôi cũng có động viên con, để cho Trung vào Sài Gòn xử lý trong đó”.

Hồng Minh

Tổng hợp

Xem thêm:
Chú rể trong vụ người đẹp thi hoa hậu bị tố giật chồng: Có ít nhất 3 con với 3 người phụ nữ
Sự thật vụ người đẹp thi hoa hậu bị tố giật chồng, vợ hiện tại mới chính là ‘tiểu tam’?
Người đẹp từng thi hoa hậu bị tố giật chồng, làm đám cưới sau 2 tháng quy y

Nên đọc