Sự thật vụ người đẹp thi hoa hậu bị tố giật chồng, vợ hiện tại mới chính là ‘tiểu tam’?

PhunuOnline.net – Nhiều thông tin cho rằng người vợ hiện tại trong câu chuyện giật chồng do chính chị phanh phui gây xôn xao cộng đồng mạng trong hai hôm nay mới là “tiểu tam” thật sự.

Thông tin người đẹp có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Thị Hà giật chồng của người từng giúp đỡ cô trong cuộc thi này gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo như chia sẻ của chính người vợ có tên là Ha Tran trên trang Facebook cá nhân, người phụ nữ này tỏ ra rất tức giận khi cô em ngày nào từng nâng đỡ giờ lại trắng trợn cướp chồng của mình. Thậm chí, cả hai đã tổ chức đám cưới, tay trong tay hạnh phúc như chưa có chuyện gì xảy ra.

haiyengroup-bang-gia-quang-cao-bao-phu-nu 52
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Thị Hà bị một người phụ nữ tố cướp chồng.

Hiện, Nguyễn Thị Hà vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. Tuy nhiên, một người nhận là người thân của chú rể đã bất ngờ tiết lộ một câu chuyện trái ngược với những lời tố Nguyễn Thị Hà.

Cụ thể người này cho biết, Nguyễn Thị Hà và người đàn ông T. đã yêu nhau từ rất lâu. Còn người tố Nguyễn Thị Hà tên H đã giúp người đẹp make up tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, đã có một đời chồng và hai con. Khi anh T. ra Phú Quốc cổ vũ với Nguyễn Thị Hà thì đã qua lại với make up của cô khiến người này có bầu.

Sau khi biết người yêu phản bội, Nguyễn Thị Hà vô cùng đau lòng và quyết định chia tay và sau đó đi tu. Trong khi đó, người đàn ông tên T. vẫn qua lại với make up của Nguyễn Thị Hà và làm tròn trách nhiệm nuôi con.

bang-gia-quang-cao-bao-phu-nu 4
Hình ảnh Nguyễn Thị Hà cạo trọc đầu, quy y trước đó khoảng 2 tháng.

Sau một thời gian ngắn đi tu, các sư thầy thấy Nguyễn Thị Hà vẫn còn vướng chuyện thế tục nên đã khuyên răn và làm lễ hoàn tục cho cô. Một thời gian sau, người đàn ông tên T. đã quay lại và cầu hôn Nguyễn Thị Hà làm vợ khi chia tay với make up của cô.

Người tự nhận là người thân của chú rể lên tiếng tiết lộ câu chuyện hoàn toàn trái ngược với những lời tố Nguyễn Thị Hà giật chồng. Nếu đúng sự thật, việc này đồng nghĩa với việc người tố Nguyễn Thị Hà mới chính là “tiểu tam” thật sự.

Dưới đây là đoạn tin nhắn của nhân vật nhận là người nhà của chú rể trong câu chuyện lùm xùm trên.

Thiên Khôi

Xem thêm:
Người đẹp từng thi hoa hậu bị tố giật chồng, làm đám cưới sau 2 tháng quy y
Để vợ ra ở riêng là cách làm thông minh của ông chồng hiện đại
Vợ cả nóng bỏng cưới thêm 3 vợ bé cho chồng vì sợ bị ‘cắm sừng’

Nên đọc