Mẹ Việt tự tin thách thức 10 mùi hôi khó chịu

Sau khi tham gia chuỗi sự kiện “Đánh bay mùi hôi cùng Downy Boom Boom POW”, nhiều mẹ Việt đã có thể tự tin thách thức 10 mùi hôi khó chịu thường bám lại trên quần áo nhờ tuyệt chiêu mới có tên “Boom Boom POW”.

Qua ‘mê trận’ mùi hôi, quần áo vẫn ngát hương

Chuỗi sự kiện “Đánh bay mùi hôi cùng Downy Boom Boom POW” vừa diễn ra gần đây đã thu hút đông đảo các ngôi sao và gia đình Việt tham gia.

Ca sĩ Lưu Hương Giang hào hứng khi tham gia sự kiện tại Đà Nẵng.
Ca sĩ Lưu Hương Giang hào hứng khi tham gia sự kiện tại Đà Nẵng.
Gia đình Bình Minh nổi bật tại sự kiện diễn ra ở Vivo City - Q.7, TPHCM.
Gia đình Bình Minh nổi bật tại sự kiện diễn ra ở Vivo City – Q.7, TPHCM.

Cùng với các nghệ sĩ, nhiều gia đình Việt đã tham gia điệu nhảy vui nhộn để trực tiếp kiểm chứng sức mạnh đánh bay mùi hôi của công nghệ Downy Boom Boom POW thông qua các hoạt động của chương trình. Tại đây, mỗi người tham gia sẽ được mặc chiếc áo mới thơm tho đã xả với nước xả vải Downy và cùng nhảy điệu nhảy Boom Boom POW.

Gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh thích thú “chà bên trái, xoa bên phải” cùng khán giả Cần Thơ.
Gia đình Thanh Thúy – Đức Thịnh thích thú “chà bên trái, xoa bên phải”
cùng khán giả Cần Thơ.

Sau đó, “biệt đội Boom Boom POW” này còn “diễu hành” để thực hiện điệu nhảy tại các nhà hàng, quán ăn… những nơi có nhiều mùi hôi dễ bám lên quần áo. Nhờ những động tác “chà bên trái, xoa bên phải”, các hạt không mùi của công nghệ Downy Boom Boom POW được kích hoạt và đánh bay thành phần gây ra 10 mùi hôi khó chịu. Nhờ đó, chiếc áo người tham gia vẫn thơm mát sau khi đi qua “mê trận” mùi hôi.

Kiện tướng khiêu vũ Khánh Thi nhảy điệu Boom Boom POW cùng các “bạn diễn” nhí tại Hà Nội.
Kiện tướng khiêu vũ Khánh Thi nhảy điệu Boom Boom POW
cùng các “bạn diễn” nhí tại Hà Nội.

Công nghệ đánh bật mùi hôi

Đặc biệt, nếu các bé thích thú khi được thỏa sức nhảy nhót thì các mẹ lại vô cùng hào hứng với công nghệ đánh bật 10 mùi hôi khó chịu mới có trong nước xả vải Downy. Chị Ngô Sa (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ: “Mỗi ngày đi làm, mình đều ăn mặc tươm tất, xịt nước hoa thơm lừng, ấy vậy mà chỉ cần 15 phút kẹt xe là người cứ như vừa đi đánh trận, cơ thể toàn mùi mồ hôi pha lẫn mùi khói xe. Nói thật chỉ muốn quay xe về nhà chứ chả muốn đến văn phòng với bộ dạng này nữa. May sao hôm nay đưa con đi chơi lại biết đến sản phẩm Downy này, chắc mình phải mua về trữ sẵn dùng dần thôi”.

Nhiều chị em nội trợ thích thú với công nghệ đánh bay 10 mùi hôi khó chịu mới của Downy.
Nhiều chị em nội trợ thích thú với công nghệ đánh bay 10 mùi hôi
khó chịu mới của Downy.

Chị Ngọc Hiếu (Cần Thơ) cũng bật mí: “Buổi chiều, sau khi tan làm mình hay ghé chợ mua đồ nấu bữa tối rồi mới đón con. Có lần cu cậu ôm lấy mẹ sau khi lên xe thì nhăn mũi nói: “Mẹ ơi, sao người mẹ có mùi cá vậy hả mẹ?”. Thì ra hôm đấy mình lượn mãi trong khu bán cá nên bị ám mùi. Từ nay chắc phải xả Downy Boom Boom POW để con trai thoải mái ôm mẹ mà không còn lăn tăn nữa”.

Từ ngày biết đến nước xả vải Downy Boom Boom POW, diễn viên Thanh Thúy cũng yên tâm hẳn: “Dạo này, anh Đức Thịnh đang đi làm phim, địa điểm quay là ở vùng cao nguyên đất đỏ, có nhiều cảnh phải lăn xả vô ao hồ, rừng rậm nên mỗi ngày ảnh về nhà là quần áo không chỉ đầy bụi bẩn mà còn ám đủ thứ mùi kinh khủng. Vậy nên, Thanh Thúy luôn nói nhỏ với chị giúp việc là “đặc cách” cho áo của anh Thịnh luôn phải sử dụng nước xả Downy. Ai chứ đạo diễn thì phải thơm tho, không thì đi chỉ đạo tới đâu người ta né ra tới đó (cười).”

Giờ đây nhiều mẹ Việt đã có thể gạt đi nỗi lo lắng và tự tin thách thức 10 mùi hôi khó chịu nhờ có sự trợ giúp của công nghệ Boom Boom POW mới có trong nước xả vải Downy.

Sau 10 năm nghiên cứu, Downy đã áp dụng thành công “phương pháp khử mùi” với công nghệ Boom Boom POW hoàn toàn mới. Sau khi dùng nước xả Downy công nghệ Boom Boom POW, các hạt không mùi sẽ được lưu giữ trên quần áo. Chỉ cần chà xát, các hạt này sẽ được kích hoạt và đánh bay 10 loại mùi hôi khó chịu, giữ hương thơm bền lâu cho quần áo suốt cả ngày dài.

Thông tin về sản phẩm và các hoạt động đang diễn ra được cập nhật thường xuyên tại Fanpage Downy Vietnam: https://www.facebook.com/DownyVietnam

Minh Nhã

Nên đọc