10 kiểu tóc tết tuyệt đẹp để bạn F5 cho năm 2016

10 kiểu tóc tết được lăng xê tại NYFW vừa qua chính là những kiểu tóc tết được dự đoán là sẽ cực “hot” trong năm 2016 này.

Những kiểu tóc tết từ đơn giản đến cầu kỳ luôn chiếm giữ một vị trí đặc biệt trong lòng các cô gái. Tóc tết có lẽ là ý tưởng đầu tiên đến với một cô nàng khi muốn F5 cho mái tóc của mình trở nên thật yểu điệu, nổi bật. Trong thời gian qua, chúng ta đã được làm quen với vô số kiểu tóc tết, nhiều đến mức có thể bạn nghĩ rằng sẽ không thể có thêm kiểu tóc tết nào nữa. Vậy nhưng sàn diễn Tuần lễ Thời trang New York (NYFW) đã chứng minh điều ngược lại khi các nhà mốt liên tục ra mắt những kiểu tóc tết vừa mới lạ lại vừa đẹp mắt. 10 kiểu tóc tết sau đây tại NYFW vừa qua chính là những kiểu tóc tết được dự đoán là sẽ cực “hot” trong năm 2016 này.

1. Christian Siriano

Trên sàn diễn Thu Đông 2016 của mình, thương hiệu Christian Siriano đã lăng xê cho kiểu tóc tết thấp messy kết hợp với một lọn tết nhỏ xíu kéo dài từ đỉnh đầu xuống đuôi tóc. Kiểu tết này vừa toát lên nét thanh lịch, dịu dàng lại không kém phần cá tính và phù hợp với cả tóc có mái lẫn tóc không mái.

toc tet phunuonline.net 01

toc tet phunuonline.net 02

2. Baja East

Trong khi đó, thương hiệu Baja East lại mang đến kiểu tóc tết kép vô cùng lạ mắt với 2 lọn tết lớn và 2 lọn tết nhỏ. Kiểu tóc tết này mang đậm hơi hướng bohemian nhưng vẫn phảng phất nét nghịch ngợm dành cho các cô nàng năng động. Phụ kiện không thể thiếu khi diện kiểu tết này chính là những đôi khuyên tai thật nổi bật.

toc tet phunuonline.net 03

toc tet phunuonline.net 04

3. Sally Lapointe

Nhà mốt Sally Lapointe lại khai sinh ra một kiểu tóc tết hai bên hoàn toàn mới với chi tiết bắt chéo vô cùng thời thượng, cá tính. Kiểu tết này đặc biệt phù hợp với những cô nàng sở hữu mái tóc mỏng.

toc tet phunuonline.net 05

toc tet phunuonline.net 06

4. Mansur Gavriel

Không phải bất cứ mẫu túi xách hay giày dép nào mà chính kiểu tóc mới là thứ thu hút sự chú ý của các tín đồ làm đẹp trong buổi ra mắt sản phẩm mới cho mùa mốt Thu Đông của thương hiệu phụ kiện Mansur Gavriel. Các người mẫu xuất hiện với 2 kiểu tóc, một bên là tóc tết Pháp kiểu mới kết hợp ruy băng đen, một bên là tóc tết búi vô cùng đáng yêu và trẻ trung.

toc tet phunuonline.net 07

toc tet phunuonline.net 08

5. Sandy Liang

Nếu như kiểu tóc tết của Mansur Gavriel thiên về sự trau chuốt, tỉ mỉ thì kiểu tóc tết mà thương hiệu Sandy Liang mang đến lại hoàn toàn ngược lại. Đây đích thị là kiểu tóc tết dành cho những cô nàng nổi loạn với những lọn tết hờ, tết mà như không kết hợp với tóc đánh rối cực kỳ phóng khoáng.

toc tet phunuonline.net 09

toc tet phunuonline.net 10

6. Ulla Johnson

Tóc tết hai bên đơn giản đã được thương hiệu Ulla Johnson nâng tầm với kiểu tết Pháp chia ngôi lệch kết hợp với màn bắt chéo hai lọn tết vô cùng thú vị. Với kiểu tóc này, chỉ cần bổ sung thêm một đôi khuyên tai statement là bạn đã trở thành cô nàng nổi bật nhất trong bữa tiệc.

toc tet phunuonline.net 11

toc tet phunuonline.net 12

7. Leanne Marshall

Trong show diễn của Leanne Marshall, những lọn tết tự do lại trở thành chiếc chun buộc độc đáo giúp cho kiểu tóc đuôi ngựa thấp tỏa sáng.

toc tet phunuonline.net 13

toc tet phunuonline.net 19

8. Rebecca Minkoff

Chiêm ngưỡng kiểu tóc của các người mẫu trong show diễn của Rebecca Minkoff, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi chứng kiến kiểu tóc tết ba đơn giản lại có thể “cool” đến vậy. Phần trên của lọn tết được bới cho thật lộn xộn kết hợp với dây buộc tóc mảnh chất liệu da lộn mang đến cho người diện phong thái phóng khoáng, hiện đại đầy cuốn hút.

toc tet phunuonline.net 14

toc tet phunuonline.net 15

9. A Détacher

Cũng bắt đầu với kiểu tóc tết hai bên cổ điển, các nhà tạo mẫu tóc của thương hiệu A Détacher lại thể hiện sức sáng tạo vô biên của mình bằng việc nối liền hai lọn tóc tạo thành một dây chuyền tóc tết siêu lạ mắt.

toc tet phunuonline.net 16

10. Rachel Zoe

Các khách mời tham dự show diễn Thu Đông 2016 của thương hiệu Rachel Zoe đều phải thốt lên rằng kiểu tóc cùng cách trang điểm của các người mẫu đẹp đến huyền ảo. Kiểu tóc tết vương miện với lọn tết đuôi cá này chắc chắn sẽ xuất hiện rất nhiều trong các bức ảnh selfie của các cô gái trong năm 2016.

toc tet phunuonline.net 17

toc tet phunuonline.net 18

Theo Trí thức trẻ

Nên đọc