Vitamin B1 liệu pháp hiệu quả giúp mái tóc dài và dày đẹp hơn

Vitamin B1 được biết đến với vai trò dưỡng chất năng lượng, duy trì các hoạt động tương tác của tế bào trong cơ thể, hỗ trợ và bảo vệ hệ thống thần kinh trước nguy cơ bị tổn thương và thoái hóa. Ngoài công dụng làm thuốc điều trị thần kinh và một số vấn đề về da, Vitamin B1 còn dùng để làm đẹp đặc biệt là công dụng làm dài tóc và mọc tóc cực nhanh, phù hợp cho những ai tóc mỏng, yếu.., thật bất ngờ khi dùng vitamin B1 để gội đầu, kết quả sẽ vô cùng kinh ngạc.

Bạn vừa mới cắt tóc, mái tóc ngắn cũn cỡn không hợp với bạn, bạn muốn mái tóc của mình dày và dài hơn để tạo kiểu tóc mới hay mái tóc bạn đang thiếu dưỡng chất, xơ xác, chẻ ngọn và rụng nhiều do nhiều tác nhân như hóa chất làm tóc, môi trường, khí hậu. Khiến bạn buồn rầu, thiếu tự tin về vẻ ngoại hình của mình.

Đừng vội lo lắng, vitamin B1 sẽ giúp mái tóc của bạn hoàn hảo hơn Vitamin B1 sẽ giúp mái tóc bạn phục hổi hư tổn, mọc dài, nhanh và mềm mượt hơn chỉ trong 2-3 tuần.

Nguyên liệu:

  • 10 viên vitamin B1 (bạn có thể mua ở quầy thuốc tây với giá rất hạt dẻ tầm 15.000 đồng)
  • 1 chén nước ấm
  • Dầu gội và dầu xả

Cách sử dụng:

Cho vitamin B1 vào chén nước ấm và tán nhuyễn cho thuốc tan ra, sau đó trộn với dầu gội một lượng vừa đủ cho 1 lần gội, khuấy đều.

Làm ướt tóc, dùng hỗn hợp vừa trộn xong gội đầu, massage kỹ da đầu và chân tóc trong vòng 5-7 phút sau đó xả sạch đầu với nước sạch. Dùng dầu xả để xả tóc giúp cho tóc không bị khô và óng mượt hơn.

Kiên trì sử dụng chỉ thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được kết quả tuyệt vời từ vitamin B1 đem lại cho mái tóc của bạn.

Nguồn (tổng hợp)

Nên đọc