Có gì ở DeLuxe Nails, địa chỉ tin cậy của Nguyễn Oanh – Quán Quân Vietnam’s Next Top Model năm 2015

Sáng 2/12, tại lầu 1, 328 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM, nữ người mẫu Nguyễn Oanh – Quán quân Vietnam’s Next Top Model năm 2015 cùng nhóm bạn đã đến trải nghiệm và thư giãn dịch vụ từ đội ngũ nhân viên làm nails chuyên nghiệp của De Luxe Nails.

Người mẫu Nguyễn Oanh chụp ảnh cùng chị Trâm, chủ tiệm De Luxe Nails.

Chỉ sau 6 tháng hoạt động De Luxe Nails đã trở thành địa điểm quen thuộc của giới nghệ sĩ, người mẫu. Nhân kỷ niệm 6 tháng hoạt động, cũng như chào đón mùa Giáng sinh và năm mới sắp tới, ngày 2/12 De Luxe Nails đã tung gói ưu đãi giảm giá 20% cho tất cả khách hàng, áp dụng đến ngày 22/12.

Rất đông khách hàng đã có mặt trong sáng ngày 2/12, đặc biệt sự xuất hiện của nữ người mẫu Nguyễn Oanh Vietnam’s Next Top Model càng làm không khí náo nhiệt hơn. Được biết Nguyễn Oanh là một trong những khách hàng quen thuộc của De Luxe Nails từ khi mới khai trương.

Nguyễn Oanh cùng các bạn bè thuộc giới người mẫu trò chuyện, trao đổi kinh nghiệm làm đẹp

Nguyễn Oanh chia sẻ: “De Luxe Nails là địa chỉ làm nails mà Oanh tin tưởng và thường xuyên rủ bạn bè đến đây để thư giãn và làm đẹp. Điều làm Oanh hài lòng là đội ngũ nhân viên của De Luxe Nails cực kỳ chuyên nghiệp, cẩn thận trong tất cả các khâu làm móng. Hơn nữa không gian ở đây rất  thoải mái, lịch sự, thích hợp để thư giãn chứ không đơn thuần là làm đẹp”.

De Luxe Nails – mang đến những xu hướng nails mới nhất trên thế giới       

De Luxe Nails tọa lạc tại số 328 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM, là một nơi thư giãn lý tưởng cho khách tới đây làm nails. Theo con ngõ nhỏ, đi lên lầu 1 của ngôi nhà, không gian của De Luxe Nails mang đầy đủ những ý tưởng tinh tế trong sự yên tĩnh, kín đáo phục vụ nhu cầu làm đẹp và thư giãn dành cho khách hàng.

Sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố hàng đầu tại De Luxe Nails.

Chị Trâm – chủ De Luxe Nails cho biết: “Với Trâm, đam mê là ngọn lửa dẫn đường để Trâm xây dựng và phát triển De Luxe Nails. Cảm giác mỗi khi nhìn thành phẩm của mình và nét mặt hài lòng, ưng ý từ khách hàng là niềm vui thật khó tả. Những “cái đẹp nhỏ nhất” trên đôi tay, đôi chân, không chỉ là nhu cầu làm đẹp đơn thuần mà hơn hết còn thể hiện phụ nữ chúng mình đã ngày càng biết yêu bản thân hơn, nâng niu và trân trọng mình trong từng chi tiết nhỏ”.

De Luxe Nails hiện đang sử dụng các sản phẩm sơn và chăm sóc da của CND, đặc biệt là dòng sơn cao cấp công nghệ mới CND Shellac. CND Shellac có các ưu điểm như: đa dạng về màu sắc, màu sơn bóng đẹp, bền màu (có thể giữ màu đến 14 ngày), bảo vệ sức khỏe người sử dụng đồng thời giúp bảo vệ mặt móng, không như các loại sơn gel dễ làm hư mặt móng.

Chị Trâm chia sẻ thêm: “Từng có kinh nghiệm làm kỹ thuật viên cho CND, một thương hiệu sơn móng và chăm sóc móng tay, chân chuyên nghiệp của Mỹ nên Trâm hiểu rõ những sản phẩm của CND rất an toàn cho thợ làm nails và khách hàng”.

Khách hàng đến với De Luxe Nails có thể liên hệ số điện thoại 093 826 81 49 đặt lịch hẹn trước để được sắp xếp và phục vụ chu đáo hơn.

Kim Oanh

Nên đọc