Gợi ý những kiểu tóc phù hợp từng khuôn mặt sẽ lên ngôi trong năm 2019

PhunuOnline.net – Cập nhật ngay những kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt để làm mới mình trong năm 2019 này nhé.

Tóc ngắn uốn xoăn

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn giúp cho bạn trở nên thanh lịch mà không bị già so với tuổi thật. Xu hướng tóc ngắn uốn xoăn đang đổ bộ trong giới trẻ với nhiều kiểu biến tấu độ ngắn dài vừa phải phù hợp với mọi khuôn mặt không mạnh mẽ, nổi loạn như tomboy nhưng lại “thừa sức” khiến bạn khác lạ một cách “ngoạn mục”. Có nhiều kiểu tóc ngắn uốn xoăn bạn có thể lựa chọn tùy vào sở thích của mình như: tóc ngắn uốn xoăn nhẹ, xoăn đuôi, xoăn sóng nước, xoăn lọn to…. Mang biểu tượng của vẻ đẹp thời trang, đậm chất phong cách trẻ trung, cá tính kiểu tóc ngắn uốn xoăn này đang có thu hút đông đảo các bạn gái hiện nay.

http://haiyengroup.com/bang-gia-quang-cao-tren-phunuonline-net/

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn phù hợp với nhiều khuôn mặt từ mặt tròn đến mặt vuông góc cạnh giúp bạn giấu được những khuyết điểm, trở nên thanh thoát và quyến rũ. Với kiểu tóc này, bạn sẽ trông hoàn hảo hơn nếu highlight cho mái tóc với những màu có tông sáng như xám khói hay màu hạt dẻ.

Tóc ngắn uốn gợn sóng nước

Những quý cô nào đã quen với kiểu tóc ngắn bồng bềnh tạo nên diện mạo như một vị tiểu thư kiêu kỳ với kiểu tóc ngắn uốn gợi sóng nước này càng khẳng định cá tính và phong cách hiện đại của bản thân. Kiểu tóc này gây sốt sình sịch trong giới trẻ được nhiều sao Việt lăng xê khiến các fan không khỏi trầm trồ.

http://haiyengroup.com/bang-gia-quang-cao-tren-phunuonline-net/

Với kiểu tóc này bạn nên chọn tông sáng hoặc màu tóc nhuộm hot nhất sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung tươi tắn

Tóc duỗi cúp

Kiểu tóc duỗi cúp này phù hợp với nhiều khuôn mặt tôn lên đường nét thanh lịch dịu dàng. Bạn có thể biến tấu thành nhiều kiểu để che đi các khuyết điểm không mong muốn trên khuôn mặt như mụn, vết thâm, tàn nhang… Để mái tóc mình thêm thu hút bạn có thể chọn lựa các tông màu trầm phù hợp để trở nên mới lạ.

Bạn chỉ cần lên sét đồ đơn giản trang điểm nhẹ nhàng kết hợp xõa tóc ngang vai sẽ vô cùng nổi bật khi đi học , đi làm hay đi dạo phố.

http://haiyengroup.com/bang-gia-quang-cao-tren-phunuonline-net/

Tóc bob ngang vai

Kiểu tóc bob ngang vai xuất phát từ Hàn Quốc đang được giới trẻ hiện nay mê mẩn. Sở hữu kiểu tóc bob ngang vai bạn sẽ dễ dàng tạo kiểu phù hợp với từng hình dáng khuôn mặt khác nhau để trở nên xinh đẹp ,tự tin và quyến rũ hơn. Hãy tô điểm mái tóc của bạn bằng những màu tóc hot nhất như: hạt rẻ,xanh rêu,vàng nâu… Bạn cũng cần tạo điểm nhấn cho gương mặt bằng son môi, cách trang điểm và chọn trang phục phù hợp để có tổng thể vẻ ngoài cân đối, hoàn hảo hơn.

http://haiyengroup.com/bang-gia-quang-cao-tren-phunuonline-net/

Tóc dài xoăn sóng

Những cô nàng thích tóc dài yêu thích sự dịu dàng thì tóc dài xoăn sóng là sự lựa chọn phù hợp. Tuy không phải là kiểu tóc mới lạ nhưng vẫn có sức hút riêng khiến ai cũng mê đắm.

Tóc dài xoăn sóng nước đẹp tự nhiên phong cách hàn quốc đang là xu hướng thịnh hành hiện nay được các cô nàng hot girl yêu thích lựa chọn cho phong cách của bản thân.

Với những lọn tóc dài được tạo xoăn nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt giúp các nàng trở nên quyến rũ sành điệu hơn bao giờ hết, hơn nữa kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt khác nhau như mặt tròn, mặt dài, mặt vuông …. Nếu bạn băn khoăn đi tìm kiểu tóc nào phù hợp cho mình hãy thử áp dụng kiểu tóc này để khoác lên cho mình diện mạo mới lạ. Để tạo điểm nhấn cho mái tóc bạn nên chọn những tông màu nhuộm sáng để trở nên thu hút.

http://haiyengroup.com/bang-gia-quang-cao-tren-phunuonline-net/

Tóc dài suôn thẳng

Kiểu tóc thẳng mượt mà tự nhiên truyền thống đang được nhiều hoa hậu ưa chuộng và lăng xê nhiệt tình như Phạm Hương, Tiểu Vy, Ngọc Hân …Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng đúng phong cách truyền thống của con gái Việt Nam. Kiểu tóc này giúp gương mặt của bạn trở nên thanh tú và phù hợp khi diện bộ áo dài truyền thống trở nên quyến rũ gây ấn tượng trong những sự kiện.

http://haiyengroup.com/bang-gia-quang-cao-tren-phunuonline-net/

Kiểu tóc này không cần phải tạo kiểu cầu kỳ vì vậy giữ cho tóc tránh khỏi những hư tổn do hóa chất và nhiệt. Tóc dài suôn thẳng sẽ giúp bạn không tốn thời gian nhiều của bạn, chỉ cần chải mượt những lọn tóc là có thể sẵn sàng bước ra ngoài rồi.

Không quá phô trương hay màu mè, tóc dài suôn thẳng thích hợp với hầu hết những phong cách khác nhau, chính vì lẽ đó đây là kiểu tóc luôn được các mỹ nhân Việt mê mẩn.

Tóc xoăn bồng

Với mái tóc dài mỏng chính là kiểu tóc tuyệt vời nhất bởi kiểu xoăn bồng này sẽ tạo độ dày, bồng bềnh hơn. Sử dụng máy tạo kiểu xoăn bồng bềnh cùng với các thao tác uyển chuyển sẽ tạo cho bạn các kiểu tóc hút hồn các đấng mày râu, khiến bạn tự tin xuống phố, dù xõa tóc hay búi tóc đuôi ngựa cá tính trong tiết thời mát mẻ hay bắt đầu se lạnh.

Kiểu tóc này được nhiều mỹ nhân showbiz Việt rất cưng chiều. Có thể kết hợp rẽ ngôi giữa sẽ không biến bạn già đi bởi những nếp tóc uốn xoăn bồng bềnh làm bạn trở nên kiêu sa, quyến rũ của mình.

Tóc tỉa layer nhiều tầng

Kiểu tóc tỉa layer gây sốt một thời được các sao Hàn Quốc rầm rộ lăng xê đến nay vẫn chưa giảm độ hot. Với cách cắt tạo kiểu thành nhiều tầng xếp chồng lên nhau tạo độ mềm mại bồng bềnh cho mái tóc. Khi cắt cần lưu lý lớp tóc ngắn nhất nên tỉa dài tới khoảng cằm, còn lớp dài thì nên để như độ dài vốn có của tóc bạn.

Tóc tỉa layer nhiều tầng giúp bạn che đi nét bầu bĩnh và những khuyết điểm của khuôn mặt. Hãy để những lọn tóc của bạn trông thật tự nhiên với một chút ngắn, một chút dài, một chút lửng khá lộn xộn để tôn lên nét thanh thoát của gương mặt.

http://haiyengroup.com/bang-gia-quang-cao-tren-phunuonline-net/

Tóc xoăn ngang vai

Đây là kiểu tóc làm mưa làm gió được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Tóc xoăn ngang vai được bắt nguồn từ xứ sở Hàn Quốc đến nay vẫn chưa hề có xu hướng hạ nhiệt, đặc biệt là mùa đông năm nay.

Mái tóc này phù hợp với nhiều dáng gương mặt khác nhau mang lại cho bạn gái sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung và cá tính.

Kiểu tóc xoăn ngang vai đang trở thành xu hướng thời trang tóc 2019 không chỉ với giới trẻ mà còn với cả những ai ở độ tưởi trung niên.

Thanh An

Tổng hợp

Xem thêm:
Người Sài Gòn chi tiền triệu thuê ‘khách sạn 5 sao’ trông giữ thú cưng dịp Tết
Cảnh sát Thái Lan bắt giữ 2 người Việt săn bắn trái phép hổ quý
Không phải phao câu, đây mới là những bộ phận độc hại hơn nữa của thịt gà

Nên đọc