SIÊU PHẨM MAKEUP 2015

Bên cạnh những người hùng chăm da của năm, các tuyệt phẩm trang điểm làm say lòng người hơn cả, bởi ngoài tính năng che phủ, tôn da còn có ưu thế vượt trội về bao bì, kiểu dáng duy mỹ của mình.Mời bạn dạo chơi cùng VStyle trong chuyến hành trình vinh danh những mỹ nhân dòng makeup thượng đẳng!
O HUI CC Cushion – Làn da thứ hai

Nằm trong dòng sản phẩm có cuộc đời vượt biên xa khắp, Cushion nổi lên như một hiện tượng chưa từng có trong ngành mỹ phẩm thế giới, ngày càng chứng tỏ sức xâm lấn khi dần thay đổi quan niệm của thế giới về vẻ đẹp của lớp nền. Với cam kết “3 phút cho ngày dài tỏa sáng”, O HUI CC Cushion được cho là hoàn toàn thay thế cho lớp lót, lớp nền, lớp phủ và giải quyết được các nhu cầu thiết yếu nhất của làn da, như che khuyết điểm, chống nắng, nuôi dưỡng da. Hoàn toàn đáp ứng kỳ vọng về một làn da thứ hai, “nàng công chúa” nhà O HUI vừa hoạt động như một lớp nền lâu trôi, có khả năng che phủ vượt trội, vừa tròn vai phẩm chất mỏng mịn tự nhiên của phấn phủ, lại có tác dụng như một lớp dưỡng giúp làm trắng và chống nhăn từ sâu bên trong.
Phấn nền dạng nước Shu uemura – Tuyệt phẩm tôn da

Được phát triển dựa trên những đặc tính của làn da Châu Á trước điều kiện khí hậu nắng nóng và ẩm ướt, phấn nền dạng nước Skin:FIT đáp ứng nhu cầu về làn da mỏng nhẹ, dịu mát, lâu trôi với thành phần chống nắng tối ưu. Đây là dòng sản phẩm đột phá trong năm 2015 của thương hiệu, khi lần đầu tiên Shu uemura kết hợp thành công 2 tính chất đối lập nhau: mỏng nhẹ và lâu trôi trong cùng một sản phẩm. Skin:FIT vừa có khả năng che phủ tuyệt vời vừa đạt đến hiệu ứng chăm sóc da vượt trội.
Shiseido Maquillage – Phấn phủ đa nhiệm

Thật khó để phân định Shiseido Maquillage là phấn trang điểm hay phấn dưỡng da, không chỉ dưỡng ngày mà còn dưỡng đêm nữa. Loại phấn này được hết lòng ưu ái trên bàn phấn, kệ dưỡng da, thậm chí cả trong túi xách của các quý cô. Ngoài kết cấu mỏng mịn như tan trên da, cùng hiệu ứng ánh sáng cầu vồng tạo lớp phủ cuối hoàn hảo khi trang điểm, thiết kế tinh xảo của sản phẩm sẵn sàng mê hoặc nữ chủ nhân từ ánh nhìn đầu tiên. Đó là những họa tiết lấp lánh như pha lê nổi bật trên gam màu xanh bạc lung linh sắc màu lễ hội, được đặt trong hộp giấy trang trọng cùng hai bông phấn thiết kế đặc biệt để sử dụng cho ban ngày và ban đêm. Điều tuyệt nhất của Maquillage là khi bạn “qua đêm” với lớp phấn này, thành phần dưỡng trắng và hương hoa thanh khiết nhẹ nhàng sẽ “trả” lại bề mặt láng mịn và vô cùng mềm mại vào ngày hôm sau.
Clé de peau Beauté Eye Color Quad – Bạn đã thấy Venice chưa?

Nằm trong Bộ sưu tập trang điểm Thu Đông 2015 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quyến rũ bất tận của “thành phố nước” Venice, Clé de Peau Beauté đã dẫn lối bạn đến xứ sở lãng mạn nhất Âu Châu bằng phiên bản phấn mắt Eye Color Quad. Đó là sự thăng hoa từ những sắc màu tinh tế, vẻ rạng rỡ và kết cấu mềm mịn. Từng sắc độ của bảng màu tái hiện chuẩn xác 3 thời khắc chuyển giao tuyệt đẹp trong ngày của Venice hoa lệ. Bạn sẽ được dẫn lối đến đại dương xanh thẳm đắm chìm trong màn sương sớm trên bình minh vùng Adriatic, kênh đào Grand ngày nắng đẹp với ánh sáng lung linh, huyền ảo và quảng trường San Marco phả hoàng hôn bằng tông màu nóng của tím, đỏ, hồng, cam… Với những trạng thái cảm xúc và thần thái biểu cảm của Eye Color Quad, bạn hãy hỏi người đối diện rằng đã thấy Venice chưa?
Envy Liquid Lip Potion – Thỏi son tiên liệu xu hướng

Một bờ môi căng mọng với sắc son nổi bật như đỏ san hô, hồng tông lạnh đang khuấy đảo sàn diễn mùa lễ hội năm nay. Trước đó, Estée Lauder đã có một sự tiên liệu xu hướng thần kỳ khi cho ra đời thỏi son thỏa mãn trọn vẹn tố chất của những thao tác chỉn chu nhất: đẫm nước – dưỡng môi – bền màu. Đó là câu chuyện của Pure Color Envy Liquid Lip Potion, dòng son cao cấp có xuất xứ từ một cây son nước với các tính năng vượt trội: chất son mỏng mịn, đẫm nước cho bờ môi căng mọng, qua những vệt phủ nhẹ nhàng sẽ hóa thân thành nàng “matte” chính hiệu với độ lên màu chuẩn xác, khả năng bám dính thần kỳ và hiệu ứng để lại là một lớp dưỡng mềm mại như lụa, bề mặt sánh mịn tinh tươm mà không hề bết dính.
Euphoria Eau de Parfum – Khiêu khích, gợi cảm & lưu hương

Lấy cảm hứng từ giấc mơ thần tiên của nàng thiếu nữ gợi cảm, Euphoria Eau de Parfum của Calvin Klein là nước hoa tôn vinh trí tưởng tượng và vẻ đẹp đắm say của người phụ nữ. Sự tương phản giữa mùi hoa quả nhiệt đới với hương hoa thơm quyến rũ đã đẩy chuyến hành trình thụ cảm lên tới đỉnh điểm. Khởi đầu đầy năng lượng với hương tươi mát của trái cây và nhựa cỏ xanh; tầng hương giữa khiêu khích, gợi cảm với “phong lan đen” hòa quyện hoa Champaca và kết thúc ấm áp, sang trọng trong lưu hương hổ phách kết hợp hỗn hợp kem da thật sự là đỉnh cao của cảm xúc.
Kem nền + Phấn phủ Dior: Mỏng nhẹ tựa sương

Kem nền Nude Air Serum với kết cấu siêu lỏng dạng serum, dễ tan chảy và thẩm thấu vào da, hiệu quả che khuyết tốt. Sản phẩm áp dụng công nghệ Oxygen Active từ dầu Cranberry, một loại tinh dầu khô, có mặt nhưng không hiện hữu trên da, tự động bay hơi nhanh chóng khi tiếp xúc với da nên khi đánh lên không bị bết bí. Sản phẩm có chất chống oxy hóa cần thiết giúp bề mặt luôn khỏe mạnh, rạng rỡ. Phấn phủ trong suốt Nude Air Powder hoàn thiện lớp trang điểm bằng lại vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo và sáng mịn. Làn da của bạn sẽ được giảm thiểu được các tác hại của môi trường, stress, tránh hiện tượng xỉn màu với thành phần là các vitamin và khoáng chất.
Kem lót + Kem nền Kosé – Đẹp không cầu kỳ

Thấu hiểu nhu cầu sở hữu lớp nền hoàn hảo với những thao tác cực kỳ nhanh gọn mà không cần kỹ thuật phức tạp, cặp đôi kem lót và kem nền Kosé thật sự đem lại niềm vui trang điểm của các tín đồ làm đẹp.
Esprique Pore Cover Perfect Base CC là loại kem trang điểm không cần phải thoa trước một lớp kem chống nắng mà vẫn có thể cải thiện sắc da không đều màu, kém mịn hay  thô ráp. Đây là loại kem CC có độ chống nắng cao nhất SPF50+/PA++++ nên bạn hoàn toàn có thể bỏ qua bước chống nắng khi dùng kem này. BB cushion Esprique Smooth on Liquid Foundation là một cuộc cách tân khác của Kosé trong công cuộc trang điểm. Kem nền dạng BB cushion có kết cấu mỏng nhẹ cho lớp nền tự nhiên như không hề trang điểm nhưng vẫn bảo đảm được độ che phủ tốt. Kết cấu dạng lỏng khi tản sẽ chuyển thành dạng kem khiến làn da trở nên mướt mịn, tự nhiên.
Lancôme Teint Miracle – Làn da ánh sáng

Bên cạnh những siêu anh hùng dưỡng da và trang điểm được vinh danh năm 2015, Sản phẩm VStyle chọn để mở màn năm 2016 với giá trị làm đẹp mới là Phấn nền và Phấn tạo độ sáng Teint Miracle: Siêu phẩm xác lập một kỷ nguyên ánh sáng mới trên làn da.
Mang đến hiệu ứng mỏng nhẹ như da mộc, tinh khiết như phủ sương, phấn nền Teint Miracle là sự giao thoa giữa xúc giác và cảm quan, để làn da được ẩm mượt và tỏa sáng rạng rỡ. Hoạt chất giữ ẩm của acid hyaluronic được kích hoạt và bù đắp qua lại nhờ tính năng tẩy tế bào chết của acid salicylic.
Với cùng công nghệ như phấn nền dạng nén Teint Miracle, phấn phủ làm sáng lập tức tô điểm,phủ lên da một lớp màn sáng rực rỡ mà không làm giảm tác dụng của lớp phấn nền. Lancôme rất tinh nhạy trong việc tạo cân bằng hoàn hảo giữa các hạt phấn chọn lọc làm đẹp cho da: khoáng chất mica tạo độ trong suốt, bột nylon thấm hút bã nhờn và kiềm dầu, giúp làn da luôn tươi sáng, rạng rỡ. Chiết xuất hoa hồng Centifolia chính là điểm nhấn thú vị mang lại vẻ hương thơm thư giãn và mịn màng và săn chắc cho làn da.
Trích từ Ấn phẩm VStyle.

Nên đọc