Tạo hình cô dâu xinh lung linh 2018

Có cô gái nào mà chẳng mong muốn bản thân là người xinh đẹp, nổi bật nhất trong ngày vui của đời mình? Không cần theo lối trang điểm cầu kì, chỉ cần các nàng áp dụng theo đúng các xu hướng thời trang hiện nay thì chỉ trong tích tắc, các nàng sẽ xinh đẹp ngất ngây.

1) Cánh cung tình yêu

Một trong những xu hướng tóc được thịnh hạnh nhất trên các sàn diễn mùa thu năm 2017 là mái tóc uốn cong nhẹ nhàng được tết lại như hình cánh cung. Sang thu năm 2018, xu hướng này đang dần “lấn” vào các lễ cưới. Chỉ với một sợi dây grosgrain hoặc ribbon nhung cũng đã khiến các cô dâu trở nên giản dị nhưng lại vô cùng ngọt ngào không kém gì so với các món phụ kiện xa hoa, lấp lánh.

Tạo hình cô dâu xinh lung linh 2018

2) Tóc suôn mạnh mẽ

Tạo hình cô dâu xinh lung linh 2018

Nếu đã từng cảm thấy mệt mỏi với kiểu tóc xoăn tít, búi cao hay uốn cong kiểu Pháp thì có lẽ, đã đến lúc các nàng thử trải nghiệm một phong cách mới – tóc thẳng với phần mái được chải hất ra phía sau. Với một lượng gel vuốt tóc vừa đủ, các cô dâu sẽ không bao giờ phải lo lắng về những sợi tóc con không vào nếp hoặc quá dính chặt trong suốt thời gian của bữa tiệc.

3) Tóc uốn bồng bềnh

Tạo hình cô dâu xinh lung linh 2018

Ở hậu trường của Monique Lhuillier (một thương hiệu thời trang cưới nổi tiếng ở Pháp), các nhà tạo mẫu đã dùng loại keo xịt để tạo nên các nếp tóc suôn mượt, gọn gàng.  Sau đó, họ lấy ra những phần tóc và xoắn chúng theo dọc máy uốn để tạo ra những lọn bồng bềnh, tự nhiên.

4) Một chút sắc xám

Nếu các nàng là những cô gái hay e thẹn, nhút nhát thì sao không ngắm qua cách đánh mắt  xám khói tuyệt đẹp này trong sàn diễn mùa thu 2018 Marchesa? Chính màu sắc này là một điểm cộng cho phong cách trang điểm tự nhiên nhưng vô cùng gợi cảm.

Tạo hình cô dâu xinh lung linh 2018

5) Hiệu ứng màu sắc

Nét đẹp của hãng Naeem Khan mang lại không đơn thuần dành cho những con người tầm thường. Các nàng mẫu sải bước trên sàn diễn với đôi môi màu đỏ ruby và một đôi mắt màu khói nổi bật. Cách trang điểm này kết hợp với đôi bông tai độc lạ sẽ giúp cho cô dâu giữ thể hiện được nét uy quyền, thần thái mạnh mẽ của chính mình.

Tạo hình cô dâu xinh lung linh 2018

6) Thắt nơ giữ tóc

Tạo hình cô dâu xinh lung linh 2018

Cứ ngỡ rằng hình ảnh cô dâu xuất hiện thật lỗng lẫy với chiếc vương miện trên đầu đã bị lãng quên thì trong thời gian gần đây, khoảnh khắc ấy đã trở lại. Tại sàn diễn Temperley London,

các nàng mẫu xuất hiện với một nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại nhờ vào tấm vải lụa mỏng được cài nhẹ nhàng lên tóc.

7) Sức mạnh của những bông hoa

Hoa phong lan trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu tại Lela Rose. Ở đây, các nhà tạo mẫu tóc đã không ngần ngại dùng các mẫu dây kim loại đính cùng hoa để búi tóc ra sau tạo nên một tổng thể hài hòa, dung dị.

Tạo hình cô dâu xinh lung linh 2018

Một chiếc váy cưới trắng tinh khôi, một mái tóc uốn bồng bềnh, một màu son đỏ thôi cũng đủ để các nàng trở nên xinh đẹp nhất trong mắt nửa kia. Mong rằng trong ngày trọng đại ấy, các nàng sẽ dễ dàng có được một diện mạo thật xinh và phù hợp với chính mình.

Xem thêm:

Trẻ ra cả chục tuổi với kiểu tóc đang được các sao rất ưa chuộng

4 xu hướng trang điểm nổi bật khiến Chi Pu nổi bật trong MV mới

6 mẹo không thể bỏ qua để tóc nhuộm lâu trôi màu

Theo Harpers Bazaar (Lam Lam dịch)

Nên đọc