Xu hướng make up mùa xuân hè 2016

Các sàn diễn thời trang lớn vẫn luôn là nơi đưa đến cho tín đồ thời trang và làm đẹp trên khắp thế giới những khuynh hướng thời trang và làm đẹp mới lạ nhất, đặc sắc nhất. Sàn diễn New York Fashion Week diễn ra vừa qua cũng không ngoại lệ. Dưới đây là những xu hướng làm đẹp mà những nhà tạo mẫu lớn nhất thế giới đem đến trong mùa xuân hè 2016 này.

Các sàn diễn thời trang lớn vẫn luôn là nơi đưa đến cho tín đồ thời trang và làm đẹp trên khắp thế giới những khuynh hướng thời trang và làm đẹp mới lạ nhất, đặc sắc nhất. Sàn diễn New York Fashion Week diễn ra vừa qua cũng không ngoại lệ.

Dưới đây là những xu hướng làm đẹp mà những nhà tạo mẫu lớn nhất thế giới đem đến trong mùa xuân hè 2016 này.

1. Candy Apple

Son đỏ là thỏi son mà bất cứ cô nàng nào cũng nên có một thỏi trong tủ trang điểm của mình. Vẫn là những thỏi son đỏ đã được tung ra thị trường trước đó của những tên tuổi mỹ phẩm đình đám, nhưng chưa bao giờ chúng ta bắt gặp phong cách trang điểm giống như thế này trước đó.

Son màu táo đỏ Snow White sử dụng trong phần trình diễn bộ sưu tập của Dolce & Gabbana lên màu đúng như tên gọi của nó, lớp son mềm mịn như satin. 

Nếu muốn một màu son nổi bật cả buổi tối, thì sắc đỏ mà Nina Ricci gợi ý là một lựa chọn hoàn hảo.

Sắc sảo kiểu DKNY

2. Blue State

Khi bắt gặp một khuynh hướng trang điểm nổi bật trên sàn diễn, bạn luôn nghi ngại rằng: kiểu trang điểm này làm sao mình có thể áp dụng được? Thật ra, xu hướng mắt xanh có rất nhiều biến tấu.

Hãy thử đánh mắt khói smoky với màu xanh navy nhũ, vẽ một đường line dày màu xanh Yves Klein theo mí mắt. 

Nếu muốn làm cho mọi người “hỗn loạn” một chút vì mình (phần nhiều là thu hút được nhiều sự chú ý) thì bạn có thể xem xét màu xanh dương mà chuyên gia trang điểm Val Garrland đã sử dụng trong bộ sưu tập của Monique Lhulilier.

Blue State của Marc Jacobs

Blue State với bộ sưu tập của Phillip Lim

3. Bronze

Nhìn vào gương mặt được make up với tông màu đồng, chúng ta luôn thấy sự tươi trẻ của mùa hè. Một chút kem màu nâu trộn cùng với phấn màu đồng và highlight sẽ làm làn da của bạn như được nhuộm nắng.

Rag & Bone với kiểu make up bronze cho những cô nàng thành thị

Michael Kros như những cô nàng đang lang thang trên sa mạc 

4. Lash Out

Chút phá cách cho một bờ mi cong dài. Xu hướng dùng mascara màu nổi bật để làm dày và dài mi tối đa sẽ mang đến một sắc thái khác cho gương mặt của bạn, phá bỏ đi những nhàm chán hàng ngày.

Mary Katratzou và Tod’s khuyên bạn nên dùng mascara màu xanh dương, da sáng màu và một đôi môi màu nude để trông tươi trẻ hơn. 

Mascara đỏ

Chuốt mi thành cụm

Hay là sáng tạo như Louis Vuitton?

5. Vampire Weekend

Những hình ảnh quen thuộc điển hình của mùa đông như: trang phục màu đen, chất liệu da, những chiếc áo khoác, áo lông… Bạn nghĩ sao nếu chúng ta tô thêm một đôi môi màu rượu chát Vampire, màu sắc đượm buồn có chút chuyển màu ombre cuối cùng?

Anna Sui ấn tượng

Phong cách trang điểm trong bộ sưu tập của Miu Miu

Givenchy

 6. Sunset Streak

Màu hồng và đào luôn được ưu ái riêng bờ môi, thế nhưng mùa xuân này, những sắc màu này sẽ bừng sáng trên mí mắt của những cô gái. 2 sắc màu này biến bạn thành một quý cô thật dịu dàng và dễ thương. Nếu biết cách tạo điểm nhấn ở phần mí mắt, bạn sẽ thật sự quyến rũ và rất khác biệt.

Altuzarra và Erdem sử dụng một chút phấn mắt màu cam làm điểm nhấn.

Lavin và chuyên gia trang điểm Pat McGrath thì dùng một cây chì đỏ vẽ viền mí.

 

7. Along the lines

Chỉ cần biến tấu những đường vẽ eyeliner thôi, bạn cũng đã rất khác rồi.

8. Starry Eyes

Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một chút nhũ lên phần mí mắt sẽ thu hút sự chú ý của người đối diện lên rất nhiều.

Nguồn: harpersbazaar

Nên đọc