Việt Nam lọt top 5 điểm đến hàng đầu châu Á dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Phunuduongthoi.vn – Điều này dự báo dịp này sẽ là một mùa Tết sôi động cho ngành Du lịch Việt Nam.

Theo dữ liệu của Agoda, Việt Nam lọt vào danh sách top 5 điểm đến hàng đầu dành cho du khách đang tìm kiếm điểm đến cho kỳ nghỉ Tết sắp tới tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.. Khảo sát do Agoda (ứng dụng chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch như đặt phòng khách sạn, vé máy bay…) thực hiện dựa trên đặt phòng trên Agoda từ ngày 1 – 15/1/2024, cho những ngày nhận phòng vào ngày 9 hoặc 10/2/2024 và thời gian lưu trú ít nhất 2 đêm.

Theo đánh giá của Agoda, du khách châu Á đang có xu hướng du lịch đến Việt Nam nhờ cảnh quan tuyệt đẹp, văn hóa đa dạng và nền ẩm thực nổi tiếng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top những điểm đến nội địa được khách quốc tế yêu thích nhất dịp Tết lần lượt là TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội, Phú Quốc. Đặc biệt, du khách Việt Nam cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để tận hưởng kỳ nghỉ Tết sắp tới. 

Bên cạnh du lịch nội địa, ngày càng có nhiều khách Việt Nam lựa chọn du lịch nước ngoài vào dịp Tết như Bangkok, Singapore, Seoul, Bali, Tokyo…

Ông Vũ Ngọc Lâm – Giám đốc Agoda tại Việt Nam chia sẻ: “Tết là khoảnh khắc của những điều mới mẻ và sum vầy, và chúng tôi nhận thấy rằng điều này được phản ánh dựa trên những lựa chọn du lịch của khách hàng sử dụng Agoda. Sự lựa chọn đa dạng các điểm đến yêu thích đã cho thấy một bức tranh phong phú về những trải nghiệm mà du khách tìm kiếm trong mùa lễ hội. Dù là nhịp sống đường phố sôi động của Bangkok, những khu nghỉ dưỡng trên núi của Đà Lạt hay những bãi biển yên bình của Bali, cũng đều sẽ mang lại cho du khách một trải nghiệm du lịch dễ dàng và đáng giá”.

Theo Phụ nữ Mới

Xem thêm:

Nên đọc