Dai-ichi Life Việt Nam tăng tốc mở rộng kinh doanh tại tỉnh Bình Phước, Khánh Hòa và Quảng Trị
Nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới kinh doanh và phục vụ khách hàng rộng khắp toàn quốc, trong ba ngày 15,16, 20/6/2017, Dai-ichi Life Việt Nam đã liên tiếp khai trương 4 văn phòng Tổng đại lý tại huyện Chơn Thành (tỉnh Bình Phước), thị xã Ninh Hòa, huyện Diên Khánh (tỉnh Khánh Hòa) và TP. Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) nhằm tạo điều kiện cho người dân địa phương có thể tiếp cận các giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt của Dai-ichi Life Việt Nam và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Trong dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng 80 suất học bổng trị giá 40 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại các địa phương.
Dai-ichi Life Việt Nam khai trương văn phòng Tổng Đại lý tại huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước
Trong tháng 6/2017, Dai-ichi Life Việt Nam đã khai trương thêm 6 văn phòng Tổng đại lý tại TP. HCM, Bình Phước, Thanh Hóa, Khánh Hòa, Quảng Trị, nâng tổng số lên 222 văn phòng được Công ty chính thức đưa vào hoạt động trên toàn quốc. Đánh giá về sự tăng trưởng này, ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Bên cạnh các nỗ lực cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ thì việc mở rộng mạng lưới phân phối truyền thống là chiến lược mũi nhọn của công ty nhằm tăng cường tiếp cận, phục vụ khách hành nhanh chóng và thuận tiện hơn, góp phần mang hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín của công ty Dai-ichi Life Việt Nam đến với người dân Việt Nam. Dự kiến trong năm nay, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới văn phòng trên cả nước nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh, tiếp tục bứt phá để đưa công ty trở thành một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất, đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội Việt Nam và tại các địa phương”.
Cùng với sự lớn mạnh của hệ thống văn phòng, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng được nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong bốn công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường, vinh dự phục vụ gần 1,6 triệu khách hàng thông qua đội ngũ trên 900 nhân viên, 60.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn tiên phong trong các hoạt động từ thiện xã hội nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Chúng tôi hy vọng 80 suất học bổng được trao cho các em học sinh vượt khó học giỏi sẽ là nguồn động viên tinh thần quý báu để các em có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống và phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong học tập”, ông Quân chia sẻ thêm.
Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng học bổng cho các em học sinh nhân dịp khai trương văn phòng Tổng Đại lý tại Thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực không ngừng vì lợi ích cộng đồng và tiếp tục nhận được sự vinh danh quốc tế. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào là công ty BHNT duy nhất tại Việt Nam được trao giải thưởng danh giá “Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á” năm 2017 (“Asia Responsible Entrepreneurship Awards 2017”- hạng mục Hỗ trợ xã hội (Social Empowerment), về trách nhiệm xã hội xuất sắc của Công ty, thông qua các chương trình và hoạt động cộng đồng xuyên suốt cùng sự ra đời của Quỹ “Vì cuôc sống tươi đẹp”. Ngoài ra, một trong những dự án cộng đồng hàng đầu- “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui” – xây dựng 10 cầu giao thông cho người dân ở các vùng nông thôn khó khăn tại Việt Nam đã được đánh giá cao. Giải thưởng uy tín này do Hội Doanh nghiệp châu Á (Enterprise Asia) công bố và trao tặng vào ngày 2/6/2017 tại Bangkok, Thái Lan.
Tuấn Thành
Kết thúc năm 2016, năm thứ 10 hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả ấn tượng với tổng doanh thu phí toàn năm 2016 trên 5.300 tỷ đồng, tăng trưởng 51% so với năm 2015, và tăng gấp 14,4 lần so với thời điểm mới thành lập công ty vào năm 2007.