Mizuno, thương hiệu thể thao số một Nhật Bản có mặt tại Việt Nam
Vừa qua, tại Trung tâm Thương mại SC VivoCity (quận 7, TP. HCM), Supersports – một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng hiệu thể thao lớn nhất tại Việt Nam đã giới thiệu các dòng sản phẩm giày chạy bộ Mizuno, thương hiệu thể thao nổi tiếng hơn 1 thế kỷ của Nhật Bản. Đây là lần đầu tiên thương hiệu giày chạy bộ Mizuno được giới thiệu tại Việt Nam và chính thức được phân phối tại hệ thống Supersports.
Mizuno là một trong những công ty sản xuất trang phục và dụng cụ thể thao tốt nhất của Nhật Bản. Được thành lập tại Osaka vào năm 1906, đến nay, Mizuno đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh trên toàn cầu chuyên sản xuất trang phục và dụng cụ dành cho các môn thể thao như chạy bộ, đánh gôn, tennis, bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá, đạp xe, võ judo, bóng bàn, cầu lông và điền kinh.
Hiện nay, thương hiệu giày Mizuno rất được ưa chuộng tại các quốc gia phát triển như: Nhật, Mỹ, Pháp, Đức, Ý,… Riêng sản phẩm giày chạy bộ Mizuno, đã phát triển mạnh mẽ và được đánh giá cao trên toàn cầu trong suốt hơn 100 năm hình thành và phát triển của thương hiệu này kể từ năm 1906 nhờ đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu vận động khác nhau của người dùng.
Trong đó, Wave Rider cũng là dòng sản phẩm lâu đời được áp dụng công nghệ Mizuno Wave, đế giầy được thiết kế với nhiều lớp có hình sóng, giúp giữ bàn chân luôn luôn cân bằng khi vận động, tạo sức bật lao về phía trước giúp cho việc chạy bộ dễ dàng và mang lại sự thoải mái cho đôi chân. Công nghệ Muzino Wave còn làm tăng độ cân bằng giữa lớp đệm ở đế giầy, làm lực ép xuống bàn chân được phân bổ đồng đều và mang đến cảm giác ổn định khi sử dụng. Ngoài ra, công nghệ Muzino Wave còn giúp làm tăng tính đàn hồi và độ bền của đế giầy.
Ông Tatani, Tổng giám đốc Mizuno Singapore, cho biết, sau hơn 1 năm tìm hiểu thị trường, Mizuno đã quyết định chọn Supersports – một thành viên của Central Group Việt Nam, làm nhà phân phối độc quyền các sản phẩm giày và trang phục thể thao tại Việt Nam. Với hệ thống hơn 10 cửa hàng trên toàn quốc cùng với bề dày kinh nghiệm trong ngành bán lẻ của Supersports, cùng với sự kết hợp của Mizuno và Supersports sẽ hứa hẹn một bước đột phá mới trong việc mang đến những sản phẩm thể thao với công nghệ tiên tiến nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam.
Còn theo đại diện Supersports tại Việt Nam, ông Darryl Peacock, cho biết, sự hợp tác với Mizuno sẽ là bước đi khẳng định của Supersports trong việc mang đến nhiều hơn những thương hiệu thể thao thế giới đến với khách hàng. Trong năm nay, Supersports dự kiến sẽ mở thêm từ 5 đến 7 cửa hàng tại các thành phố lớn của Việt Nam, qua đó càng có thêm nhiều khách hàng được tiếp cận với những sản phẩm chất lượng.
P.Ngọc/PNO