Sea Links City tung ưu đãi cực hấp dẫn tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2019

PhunuOnline.net – Khu phức hợp nghỉ dưỡng Sea Links City sẽ đồng hành cùng trung tâm xúc tiến du lịch Bình Thuận, tiếp tục tham dự hội chợ du lịch quốc tế VITM năm 2019, mang theo chương trình ưu đãi cực sốc trong năm.

VITM 2019 với chủ đề “Du lịch xanh”, được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 29/3-30/3, có sự tham gia của trên 500 doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 39 tỉnh thành trong cả nước và 22 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong khuôn khổ hội chợ, tại gian hàng của trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Bình Thuận, Sea Links City sẽ có nhiều hạng mục nội dung nhằm xúc tiến và giới thiệu sản phẩm dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng cao cấp 5+ sao đầu tiên tại Bình Thuận. Đặc biệt, sẽ mang đến cho khách hàng 300 voucher ưu đãi khủng lên đến 50% cho dịch vụ lưu trú tại Sea Links Beach Hotel và Sea Links Villa.

Cụ thể, voucher Sea Links Beach Hotel package 1 và package 2 có giá lần lượt là 1.610.000 VNĐ/voucher/đêm và 3.579.000 VNĐ/voucher/đêm; voucher Sea Links Villa có giá 2.500.000 VNĐ/voucher/đêm.

Sea Links City là khu phức hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Phan Thiết – Mũi Né, cách thành phố Phan Thiết 9 km và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 4h lái xe. Tọa lạc trên ngọn đồi đối diện biển, khuôn viên rộng hơn 168 ha.

Khu nghỉ dưỡng gồm 188 phòng khách sạn đẳng cấp 5 sao, 315 căn biệt thự năm hòa mình trong sân gôn 18 lỗ – được mệnh danh là sân gôn thử thách nhất Châu Á, cùng với 388 căn hộ cao cấp trước biển và Lâu đài vang RD – Lâu đài rượu vang đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Lê Châm

Xem thêm:

Premier Village Phu Quoc Resort – Hơn cả thiên đường nghỉ dưỡng

Về Phan Thiết hòa mình vào thiên nhiên cùng Seahorse Resort & Spa Mũi Né

Ngày vui ngọt ngào – Hạnh phúc dâng trào cùng Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng

Nên đọc