Mena Gourmet Celesta Rise: Trải nghiệm phong cách sống chuẩn Âu với siêu thị mới tại Nhà Bè

Phunuduongthoi.vn – Sáng ngày 27/11, diện mạo đô thị khu vực Nam Sài Gòn thêm phần rực rỡ với sự xuất hiện của Mena Gourmet Market – tổ hợp mua sắm và ẩm thực được đầu tư gần 8 triệu USD. Tiên phong mang đến mô hình ‘All-in-one’ chuẩn Châu Âu, Mena Gourmet kết hợp hoàn hảo giữa siêu thị cao cấp, nhà hàng Ý Don Cipriani’s và không gian ẩm thực Việt V-Senses Dining. Đây hứa hẹn là điểm hẹn lý tưởng mới, nơi các quý cô sành điệu vừa tìm thấy những sản phẩm OCOP Việt Nam chất lượng, vừa sở hữu những món hàng nhập khẩu tuyển chọn cho gian bếp gia đình thêm phần ấm cúng.

Kế thừa những tiêu chuẩn khắt khe đã được tạọ lập tại Mena Gourmet Menas Mall Saigon Airport, Mena Gourmet Celesta Rise được lựa chọn đặt tại Nhà Bè – khu vực đang chuyển mình mạnh mẽ với hạ tầng đồng bộ. Đây không phải là bước đi ngẫu nhiên, mà là tầm nhìn chiến lược nhằm đón đầu làn sóng phát triển đô thị tại cửa ngõ Nam Sài Gòn.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh – Chủ tịch Mena Gourmet, Tổng Giám đốc Menas Group chia sẻ: “Chúng tôi lựa chọn Nhà Bè là điểm đến đầu tiên của Mena Gourmet tại khu vực Nam Sài Gòn bởi nơi đây là mảnh đất có tiềm năng phát triển vượt bậc, đặc biệt trong bối cảnh khu vực đang thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư sau khi sáp nhập. Mena Gourmet mong muốn đồng hành cùng sự tăng trưởng và phát triển của một trong những địa phương giàu tiềm năng nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Không gian mua sắm hiện đại, nơi phái đẹp thảnh thơi lựa chọn những đặc sản vùng miền chất lượng cho gia đình

Mena Gourmet Celesta Rise tiếp tục lan tỏa triết lý “Your lifestyle market” – Siêu thị định hình phong cách sống đã làm nên thương hiệu của hệ thống. Trên diện tích sàn gần 1.500 m², nơi đây không chỉ đơn thuần là điểm mua sắm thực phẩm mà là một tổ hợp tiện ích “All-in-one” (Tất cả trong một) theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Khách hàng được trải nghiệm hành trình khép kín từ mua sắm đến tận hưởng không gian ẩm thực đa văn hóa với sự kết hợp tinh tế giữa Nhà hàng Ý Don Cipriani’s sang trọng và Nhà hàng V-Senses Dining ẩm thực Việt nguyên bản đương đại. Các tiện ích tích hợp như hệ thống quầy mỹ phẩm và nước hoa cao cấp (Mena Cosmetics & Perfumes), nhà thuốc và quầy bar thư giãn. Mô hình này biến việc mua sắm hàng ngày trở thành những giây phút tận hưởng cuộc sống, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của tầng lớp cư dân hiện đại.

Điểm nhấn sâu sắc của Mena Gourmet chính là sự cân bằng đầy tự hào giữa yếu tố Quốc tế và Bản địa. Với danh mục gần 10.000 mặt hàng, siêu thị là nơi hàng nông sản, đặc sản OCOP Việt Nam được đặt ở vị trí trang trọng, sánh vai cùng các dòng thực phẩm nhập khẩu cao cấp từ Ý và Châu Âu.

Trong bối cảnh đất nước đang bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, Mena Gourmet xác định sứ mệnh của mình không chỉ là kinh doanh, mà là làm bệ phóng cho thương hiệu Việt. Chúng tôi khao khát xây dựng một kênh phân phối hiện đại do người Việt làm chủ, nơi giá trị nông sản Việt được nâng tầm, khẳng định chất lượng không hề thua kém bạn bè quốc tế. Sự lớn mạnh của chuỗi bán lẻ nội địa chính là một mảnh ghép quan trọng trong bức tranh tự cường và thịnh vượng chung của quốc gia.

Ông Trần Minh Hiến – Phó Chủ tịch UBND Xã Nhà Bè phát biểu tại sự kiện: “Sự hiện diện của Mena Gourmet là một ‘điểm sáng’ quan trọng trong bức tranh thương mại – dịch vụ của Nhà Bè, góp phần hoàn thiện diện mạo đô thị hiện đại tại khu vực cửa ngõ Nam Sài Gòn. Tôi đặc biệt đánh giá cao mô hình ‘Lifestyle Market’ và cách doanh nghiệp tôn vinh nông sản Việt bên cạnh các mặt hàng quốc tế. Đây chính là những giá trị thiết thực giúp nâng cao chất lượng sống cho cư dân và thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển bền vững.

Mena Gourmet Celesta Rise ứng dụng công nghệ hiện đại vào vận hành với sự hỗ trợ của Robot phục vụ, mang đến trải nghiệm mua sắm tiện nghi chuẩn Châu Âu

Sự kiện khai trương siêu thị thứ hai tại Celesta Rise là “phát súng” mở màn cho chiến dịch mở rộng thần tốc của hệ thống. Theo lộ trình công bố, ngay trong tháng 12/2025, Mena Gourmet sẽ tiếp tục ra mắt thêm hai siêu thị tại các trục đường huyết mạch Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Thị Thập. Bước sang Quý 1/2026, ba siêu thị tiếp theo sẽ hiện diện tại các khu vực trọng điểm khác của TP.HCM.

Với mục tiêu phát triển 50 siêu thị tại TP.HCM và cán mốc 100 siêu thị trên toàn quốc trong vòng 3 năm tới, Mena Gourmet đang từng bước khẳng định vị thế và khát vọng trở thành chuỗi siêu thị phong cách sống hàng đầu tại Việt Nam.

Xem thêm:

Nên đọc