Xu hướng tóc đẹp hot-trend thu đông 2023

Phunuduongthoi.vn – Kiểu tóc Panther, Kiểu tóc Jellyfish, Kiểu tóc Hornbill, Kiểu tóc Hummingbird, Kiểu tóc Swordfish, Kiểu tóc Wolf, Kiểu tóc Squirrel, Kiểu tóc Fox,… những khái niệm mới khiến giới mộ điệu thời trang vô cùng thích thú với BST tóc đón đầu mùa mốt Thu – Đông 2023.

Trên các sàn diễn thời trang không chỉ trang phục, phụ kiện là tâm điểm mà những mẫu tóc cũng luôn được chú ý. Kiểu tóc Panther, Kiểu tóc Jellyfish, Kiểu tóc Hornbill, Kiểu tóc Hummingbird, Kiểu tóc Swordfish, Kiểu tóc Wolf, Kiểu tóc Squirrel, Kiểu tóc Fox,… những khái niệm mới khiến giới mộ điệu thời trang vô cùng thích thú với BST tóc đón đầu mùa mốt Thu – Đông 2023.

Dưới đây là gợi ý cho những cô nàng đang tìm kiếm kiểu tóc “hot” cho mùa mốt 2023-2024:

Kiểu tóc Panther (Báo) – Ấn tượng của pixie

Đặc điểm chính của kiểu tóc Panther là sự tương phản giữa độ ngắn và sự nữ tính, tạo ra một vẻ đẹp độc đáo tự tin và đầy cuốn hút. Được tôn vinh bằng màu xanh blue, kiểu tóc thích hợp cho những người muốn thể hiện phong cách và sự sáng tạo của họ.  

Xu hướng tóc đẹp hot-trend thu đông 2023 Ảnh 1
Những xu hướng tóc đẹp được lấy cảm hứng từ BST tóc thu đông 2023 của Hội Đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam – VNBA.
Kiểu tóc Jellyfish (Sứa) – Sự độc đáo dưới biển sâu

Phần mái và mai của kiểu tóc Jellyfish (Sứa) được chi tiết hóa một cách tỉ mỉ để đạt được hiệu ứng mềm mại và ôm lấy gương mặt một cách tinh tế đặc biệt phù hợp với gương mặt tròn. 

Với các lớp tóc mềm mại và lượn sóng tạo ra vẻ đẹp độc đáo và cuốn hút thể hiện sự lạ lẫm và sự tinh tế của kiểu tóc được tạo ra với nhiều độ dài khác nhau, từ ngắn tới dài. 

Xu hướng tóc đẹp hot-trend thu đông 2023 Ảnh 2
Kiểu tóc Hornbill (Hồng hoàng) – Sự cuốn hút tinh tế

Kiểu tóc layer tròn lỡ là một kiểu tóc thú vị và sáng tạo, giúp tạo ra một diện mạo cá nhân độc đáo và quyến rũ. Đặc điểm chính của kiểu tóc này là sự mềm mại và phồng tròn nhẹ, tạo thêm thể tích và độ dày cho tóc, giúp mái tóc trở nên nổi bật và quyến rũ.

Xu hướng tóc đẹp hot-trend thu đông 2023 Ảnh 3
Kiểu tóc Hummingbird (Chim xanh) – Sự tinh tế của đường cong

Kiểu tóc Hummingbird (Chim xanh) là một sự kết hợp khôn ngoan giữa kiểu tóc bob cổ điển và đường cong mềm mại phía sau gáy, thể hiện sự tinh tế và độc đáo, form dáng này khiến cho bạn trở nên quyến rũ và lôi cuốn thu hút người đối diện.

Xu hướng tóc đẹp hot-trend thu đông 2023 Ảnh 4
Kiểu tóc Swordfish (Cá kiếm) – Đường line tôn gò má

Kiểu tóc phù hợp với những khuôn mặt góc cạnh, phần mất kết nối như một mũi tên hướng sự chú ý đến điểm nhấn trên gương mặt. Cùng với vẻ đẹp thanh lịch, Chic bob là sự kết hợp tinh tế giữa kiểu tóc bob ngắn và đường line tạo điểm nhấn tuyệt vời cho gò má của bạn, khiến bạn luôn sẵn sàng tự tin tỏa sáng và tạo ra sự khác biệt.

Xu hướng tóc đẹp hot-trend thu đông 2023 Ảnh 5
Kiểu tóc Wolf (Con Sói) – Sức cuốn hút từ các sợi tóc cá tính

Nếu bạn muốn thể hiện sự tự tin, độc đáo và cá tính của mình, Wolf cắt là lựa chọn hoàn hảo. Nó không chỉ là kiểu tóc, mà là một câu chuyện về sự độc đáo và sự tự do trong việc thể hiện vẻ đẹp cá nhân. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn nổi bật và thể hiện cá tính riêng của họ thông qua kiểu tóc và màu sắc.

Kiểu tóc này phù hợp cho nhiều khuôn mặt bởi phần mất kết nối phía trên đỉnh và hai bên giúp đóng khuôn mặt, có thể điều chỉnh giúp che đi khuyết điểm.

Xu hướng tóc đẹp hot-trend thu đông 2023 Ảnh 6
Kiểu tóc Squirrel (Sóc) –  Tự do và cuốn hút

Mái tóc phù hợp với nhiều khuôn mặt, giúp khuôn mặt trong nhỏ đi khi có sự so sánh với độ phồng của mái tóc. Càng hiệu quả hơn với các cô nàng có sọ đầu nhỏ, muốn tạo độ phồng cho mái tóc.

Kiểu tóc Squirrel (Sóc) tạo kiểu tóc xoăn Hippy ấn tượng dựa trên khối nặng cắt theo kỹ thuật line phân khu dưới, sử dụng kỹ thuật convex layer (kỹ thuật cắt layer theo hình sọ đầu) giúp tạo độ nhẹ cho mái tóc uốn. Phong cách và tinh thần tự do của thập kỷ 60 và 70 được cải biên bằng các lọn sóng to và thoải để vẫn giữ được tính chất tự do, nhưng sáng tạo đem lại làn gió mới cuốn hút cho kiểu tóc này.

Xu hướng tóc đẹp hot-trend thu đông 2023 Ảnh 7
Kiểu tóc Butterfly (Bướm) – Duyên dáng cổ điển

Mang trong mình sự duyên dáng ấn tượng. Kiểu tóc Butterfly (Bướm) thực hiện kỹ thuật cắt Light Graduation (Graduation nhẹ) tạo sự kết hợp hoàn hảo giữa sự cổ điển và hiện đại.  

Xu hướng tóc đẹp hot-trend thu đông 2023 Ảnh 8
Ảnh minh họa
Kiểu tóc Fox (Hồ ly) – Sự tự tin và độc đáo

Kiểu tóc này phù hợp với tất cả các khuôn mặt. Phần mái dài giúp che khuyết điểm, đóng lại phần hàm.

Kiểu tóc Balayage xám khói tạo điểm nhấn là phân khu trước cắt theo khối tròn ngắn dần về phía trước. Mẫu tóc sử dụng kỹ thuật concave layer (cắt layer ngược hình sọ đầu) để giữ độ dài cùng giảm độ nặng cho mái tóc. Màu xám khói thể hiện tính cá nhân mạnh mẽ và độc lập tạo nên một mái tóc ấn tượng đậm nét và tự tin khi sở hữu hiệu ứng Balayage trendy, với hiệu ứng này Hairstylist có thể tùy chỉnh màu sắc – cấp độ để tạo phong cách riêng cho bạn.

Xu hướng tóc đẹp hot-trend thu đông 2023 Ảnh 9

Theo SAOstar

Xem thêm:

Nên đọc