Đánh bay mỡ bụng cực hiệu quả nếu thường xuyên uống 5 loại sinh tố này

Phunuduongthoi.vn – Lựa chọn đúng loại sinh tố sẽ mang đến tác dụng hiệu quả trong quá trình giảm cân, giữ dáng cho chị em phụ nữ.

Những ly sinh tố được làm từ  trái cây tự nhiên sẽ rất an toàn và có lợi cho sức khỏe. Uống sinh tố tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể nhờ chứa lượng lớn vitamin và khoáng chất. Đặc biệt đối với các chị em đang trong quá trình giảm cân, uống sinh tố còn giúp cũng giúp thải độc, giảm mỡ và sản sinh ra collagen ngăn chặn quá trình lão hóa.

Sinh tố cải bó xôi

Cải bó xôi hay còn gọi là rau chân vịt hoặc rau bina, là loại rau chứa rất nhiều chất xơ, các vitamin A, C và E, các protein cần thiết hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả. Ngoài ra cải bó xôi còn chứa đầy đủ các khoáng chất thiết yếu như sắt, magie, canxi và cực giàu kali rất tốt cho hệ tim mạch. 

Thường xuyên sử dụng sinh tố cải bó xôi sau bữa ăn khoảng 30 phút sẽ giúp cơ thể ngăn chặn việc hấp thụ tinh bột và đường, từ đó tốt cho việc giảm cân của các chị em.

Sinh tố khổ qua 

Khổ qua là loại quả rất bổ dưỡng đối với sức khỏe. Lượng chất xơ, vitamin và hàng loạt hợp chất trong sinh tố khổ qua sẽ giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố và giảm cân cực hiệu quả cho các chị em. Sử dụng sinh tố sau bữa ăn sẽ giúp giảm khả năng hấp nạp các chất gây tích trữ mỡ bụng cho cơ thể. Từ đó sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn.

Sinh tố cà rốt và cam 

Sinh tố từ cà rốt và cam cực kỳ giàu vitamin A và C sẽ giúp bạn giảm cân, giảm mỡ thừa ở bụng, đùi nhanh chóng mà vẫn cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động. 

Ngoài ra, làn da của bạn sẽ mịn màng và trắng sáng hơn nhờ vitamin có trong sinh tố. Sự kết hợp của cà rốt và cam sẽ cung cấp đầy đủ khoáng chất như kali, sắt và canxi cho cơ thể. Và nên được uống hàng ngày, tốt nhất là sau bữa ăn để được tác dụng giảm cân tốt nhất. 

Sinh tố cà chua 

Đây là loại sinh tố giảm cân cực hữu hiệu do chứa ít đường, ít calo mà lại cực giàu chất xơ. Hàm lượng vitamin A, vitamin C, vitamin nhóm B cực kỳ dồi dào và tốt cho sức khỏe. Sinh tố cà chua sẽ giúp ngăn cản quá trình hấp thụ chất béo dư thừa của cơ thể, cung cấp năng lượng và nước cho làn da của các chị em.

Sử dụng sinh tố cà chua thời điểm tốt nhất là sau bữa sáng, lúc này cơ thể sẽ hấp thụ các vitamin dễ dàng, cơ thể sẽ có cảm giác no mà vẫn có đầy đủ dinh dưỡng.

Sinh tố dâu tây và củ cải đường

Dâu tây chứa một lượng vitamin A, C dồi dào, cùng các khoáng chất canxi, sắt, magie, kẽm, chất xơ.  Kết hợp với các chất trong củ cải đường sẽ giúp thanh lọc cơ thể và hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả. 

Ngoài ra sinh tố này giúp bạn giảm cơn thèm ăn, ăn vặt, tạo cảm giác no lâu hơn. Vì thế, bạn nên thêm sinh tố dâu tây và củ cải đường vào thực đơn trước mỗi buổi tập luyện để có kết quả tốt nhất

Theo Eva

Xem thêm:

Nên đọc